Chúng ta

FPT Telecom lắp Internet miễn phí cho VĐV dự VnExpress Marathon Quy Nhơn

Thứ sáu, 24/7/2020 | 15:12 GMT+7

Đại diện Ban dự án FPT Camera phối hợp với FPT Telecom Bình Định đang gấp rút triển khai lắp đặt hạ tầng Internet, dự kiến phục vụ hơn 2.000 người tại giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

Vị trí lắp đặt chủ yếu ở khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn - nơi diễn ra các sự kiện chính - đồng thời lắp đặt tại các điểm trên đường chạy, phục vụ các VĐV và công tác tổ chức. Anh Đỗ Huy Đức, Ban dự án FPT Camera cho biết, tính đến ngày 24/7, các hạng mục đã hoàn thành 80% tiến độ, riêng hạ tầng Internet sẽ lắp đặt xong trong tối cùng ngày. Trong ngày hôm nay (25/7), đơn vị sẽ tiến hành thêm việc hoàn tất lắp đặt các camera phục vụ công tác tổ chức giải.

“Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện và bàn giao tất cả các hạng mục phụ trách cho BTC giải VnExpress Marathon Quy Nhơn. Khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành sẽ được phủ sóng Internet toàn bộ, đảm bảo phục vụ cho 2.000 đến 3.000 người tại giải”, anh Đức nói.

Ngoài ra, phía đơn vị cũng đang phối hợp cùng chi nhánh Bình Định triển khai gian hàng sản phẩm. Hoàn tất việc trang trí, sẵn sàng đưa các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom giới thiệu đến mọi người. Anh Khưu Chí Trung, Ban dự án FPT Camera bày tỏ: “Hy vọng qua giải marathon tại Quy Nhơn lần này, các sản phẩm của FPT Telecom được giới thiệu rộng rãi, được nhiều người biết đến. Chúng tôi cũng sẽ có thêm phần trò chơi có thưởng, nhằm khuấy động, tạo không khí tại gian hàng khi các VĐV, du khách đến tham quan”.

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn sẽ chính thức khởi động vào ngày 24/7, thời gian thi đấu từ sáng sớm ngày 26/7. Năm nay ban tổ chức vẫn giữ nguyên bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và marathon (42km) với thời gian mở quầy sớm từ 3h00 nhằm đảm bảo cho các vận động viên bắt đầu thi đấu trong thời tiết mát mẻ nhất. Địa điểm xuất phát là quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Với thông điệp "Run with the sea and sun", cung đường chạy năm nay sẽ mang đến cho runner và người thân cơ hội trải nghiệm cái nắng cái gió, thưởng thức đặc sản địa phương và ngắm nhìn những bãi cát vàng ôm vùng biển xanh mát của dải đất miền Trung. Huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn năm nay cũng lấy cảm hứng từ biểu tượng mặt trời và sóng biển với màu xanh cô ban làm chủ đạo. Trước khi diễn ra ngày đua chính thức, Ban tổ chức tổ chức lễ khai mạc và đêm hội diễn ra tối 25/7 với chương trình lễ hội âm nhạc biển cùng nhiều tiết mục hấp dẫn.

>>VnExpress Marathon Quy Nhơn gấp rút hoàn tất khâu chuẩn bị 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()