Chúng ta

Nữ nhân viên 'Cáo' Bình Định thành ‘tour guide’ cho runner nhà F

Thứ sáu, 24/7/2020 | 08:52 GMT+7

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 vô tình ‘biến’ chị Huỳnh Lê Bảo Chi, nhân viên FPT Telecom Bình Định trở thành một ‘tour guide’ bất đắc dĩ, hỗ trợ, tư vấn cho VĐV nhà F tham dự giải.

Những ngày này, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang rất nhộn nhịp với giải VnExpress Marathon 2020. Giải diễn ra từ 24/7 đến 26/7, dự kiến đón hàng nghìn VĐV, du khách đến tham dự. Ngoài việc tham gia vào một giải chạy chuyên nghiệp, các VĐV nhà F còn xem đây là cơ hội để có thêm nhiều trải nghiệm ở vùng đất mới, biết thêm nhiều món ngon, thăm quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Để có một chuyến đi hoàn hảo, các VĐV nhà F may mắn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ chị Huỳnh Lê Bảo Chi, ‘thổ địa’ FPT Telecom Bình Định.

untitled-1-2-6037-1595536624.jpg

Chị Huỳnh Lê Bảo Chi luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất đến các VĐV nhà F khi đến TP Quy Nhơn.

Ngay sau thời điểm công bố giải tiếp tục tổ chức tại TP Quy Nhơn, chị Chi đã nhận được những tin nhắn, cuộc gọi từ các runner nhà F. Đặc biệt khoảng 1 tháng trở lại đây, chị liên tục nhận những câu hỏi nhờ hỗ trợ, tư vấn về địa điểm nghỉ ngơi, lịch trình sao cho hợp lí.

Xuất phát điểm là một nhân viên chăm sóc khách hàng, chị Chi có sẵn nền tảng để có thể hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình bất kể ở trong lĩnh vực nào. Hơn ai hết chị hiểu, để các runner nhà F có được tinh thần thoải mái nhất khi tham dự giải, việc lịch trình ăn ở, đi lại luôn là ưu tiên, quan tâm trước hết.

Những cuộc gọi, tin nhắn chủ yếu xoay quanh chủ đề về các địa chỉ ăn uống, nghỉ ngơi uy tín, chất lượng tại TP Quy Nhơn. Sự chu đáo của chị được thể hiện qua việc liệt kê hẳn 2 danh sách gồm 30 địa điểm ẩm thực nổi tiếng và hơn 10 khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng. Tất cả đều do chính tay chị Chi tìm hiểu, đúc kết và lên danh sách. “Giờ cứ ai hỏi về ăn uống, chỗ ở là tôi đã có sẵn một danh sách với rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra sẽ luôn cố gắng hết sức hỗ trợ, giải đáp thêm các thắc mắc của mọi người. Tất cả cũng chỉ vì mong muốn một giải chạy thành công với các VĐV nhà F”, chị bày tỏ.

Chị Chi ‘mách nước’ cho các runner nhà F đến với giải chạy có thể tham khảo một vài địa chỉ ăn uống tại Quy Nhơn như: Bánh hỏi cháo lòng (số 20 đường Diên Hồng), bún cá Thuỳ (số 261 đường Tăng Bạt Hổ), bánh canh cua (số 30 đường Trường Chinh), cơm gà Quê Hương (số 185 đường Lê Hồng Phong), bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ (số 14 đường Diên Hồng),…

Ngoài ra, các địa chỉ lưu trú có dịch vụ khá tốt như: Khách sạn Hải Âu (số 489 đường An Dương Vương), khách sạn Seaside Quy Nhơn (số 39a đường Nguyễn Lạc), khách sạn Hoàng Yến (số 5 đường An Dương Vương), Seaside Boutique Resort Quy Nhơn (đường 1D Bãi Bàng 2)… đều có giá cả khá phù hợp, đa dạng cho các VĐV có thể thoải mái lựa chọn.

untitled-1-6998-1595536625.jpg

Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 đang hoàn tất các hạng mục cuối cùng, dự kiến xong trước 12h ngày 24/7.

Để có được danh sách chi tiết và đa dạng như trên, chị Chi cho biết: “Thật sự không hề dễ dàng. Vì việc tạo lập mối quan hệ với các đầu mối cũng như đánh giá được chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cần rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, động lực vì một chuyến đi tốt nhất có thể dành cho VĐV nhà F đã thúc đẩy tôi hoàn thành danh sách này”.

Theo chị, đó cũng chính là tình yêu và niềm tự hào đối với quê hương mình, là dịp để quảng bá những nét đẹp về văn hoá, con người tại mảnh đất Quy Nhơn. “Tôi cũng muốn mọi người thấy được rằng, chi nhánh Bình Định nói riêng và con người ở đây nói chung đều rất thân thiện, hiếu khách và luôn luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ hết mình”.

Ngay cả anh Hoàng Anh, Giám đốc FPT Telecom Bình Định cũng khẳng định, nếu muốn biết điều gì về chi nhánh hay về địa phương nơi đây, đừng ngần ngại tìm gặp chị Chi - “thổ địa” của thành phố và là người luôn cố gắng chu toàn trong mọi việc.

Không chỉ hỗ trợ ăn ở, lưu trú, chị còn nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn, các VĐV nhà F tìm mua các đặc sản địa phương để anh em mang về làm quà cho người thân, gia đình. Đặc sản được chị chia sẻ có thể là bánh tráng nước dừa, chả ram tôm đất, cá bò khô, tôm chua, bánh hồng,… tất cả đều là những món quà đậm chất "xứ Nẫu". Rất bổ ích cho những VĐV không có nhiều thời gian tìm hiểu về văn hóa của nơi này.

"Nhiều khi tôi cũng không thể liên tục hỗ trợ được, nhưng chỉ cần xong công việc thì luôn sẵn sàng trả lời những tin nhắn, tư vấn thêm cho anh chị em nhà F. Tất cả vì một chuyến đi đến với TP Quy Nhơn thật trọn vẹn trong dịp này", chị cho hay.

Quy Nhơn là địa điểm diễn ra giải chạy thường niên VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 do Báo VnExpress phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức với sự đồng hành của Hưng Thịnh Land. Ngoài ra, giải đấu còn có sự tham gia của TH True Water (nhà tài trợ bạc), Ngân hàng Bắc Á (nhà tài trợ bạc), FPT Camera (Nhà tài trợ Đồng), Sunplay (nhà tài trợ đồng), Kun (nhà tài trợ đồng hành "Kun Kids Run"), Play Nutrition, Hitsamisu, Tissot, Nike, Garmin, BKAV, Newton, Tiger Balm, Revive, Vian Travel, IRace.

Người FPT nếu tham gia giải chạy có thể đăng ký qua ban Văn hóa - Đoàn thể đơn vị, văn phòng các công ty thành viên để được hưởng chính sách ưu đãi nội bộ hoặc liên hệ đăng ký với ban tổ chức qua email. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua hai email: vmhanoi@vnexpress.net và vmhue@vnexpress.net. Năm 2020, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm: VnExpress Marathon Hanoi Midnight (22/8), VnExpress Marathon Huế (6/9) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (26/7). Chế độ ưu đãi người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

>>VnExpress Marathon Quy Nhơn có giải cho runner cosplay ấn tượng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()