Chúng ta

VnExpress Marathon Quy Nhơn có giải cho runner cosplay ấn tượng

Thứ năm, 23/7/2020 | 17:32 GMT+7

Vận động viên có trang phục cosplay đẹp và ấn tượng nhất trên đường chạy Quy Nhơn năm nay được nhận 5 triệu đồng từ Asanzo.

VnExpress Marathon Quy Nhơn không chỉ là nơi các vận động viên chạy đua cũng như vượt qua thử thách của chính mình mà còn là "sâu khấu" của những ý tưởng sáng tạo thú vị. Tại giải chạy năm ngoái, những bộ trang phục cosplay độc đáo đã trở thành đặc sản, tăng thêm phần hấp dẫn cho giải.

Năm nay, nhà tài trợ Asanzo quyết định trao giải 5 triệu đồng cho vận động viên hoặc gia đình có màn cosplay trang phục ấn tượng nhất. Đại diện hãng điện tử Việt kỳ vọng giải thưởng là sự khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, cũng như cổ động các runner tận hưởng sự vui vẻ, phấn khích khi tham gia sự kiện thể thao. Dưới nắng vàng Quy Nhơn, trang phục sắc màu sặc sỡ sẽ đem đến cho vận động viên những bức ảnh đẹp nổi bật khó lẫn ở bất cứ giải chạy nào khác.

IMG-0197-2061-1595408106-9820-1595497956

Runner Nguyễn Hải Đông và Nguyễn Hương cosplay thành nhân vật Maui trong phim hoạt hình Moana. 

Với thông điệp "Run with the sea and sun", cung đường chạy năm nay sẽ mang đến cho runner và người thân cơ hội trải nghiệm cái nắng cái gió, thưởng thức đặc sản địa phương và ngắm nhìn những bãi cát vàng ôm vùng biển xanh mát của dải đất miền Trung. Huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn năm nay cũng lấy cảm hứng từ biểu tượng mặt trời và sóng biển với màu xanh cô ban làm chủ đạo. Trước khi diễn ra ngày đua chính thức, Ban tổ chức tổ chức lễ khai mạc và đêm hội diễn ra tối 25/7 với chương trình lễ hội âm nhạc biển cùng nhiều tiết mục hấp dẫn.

Quy Nhơn là địa điểm diễn ra giải chạy thường niên VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 do Báo VnExpress phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức với sự đồng hành của Hưng Thịnh Land. Ngoài ra, giải đấu còn có sự tham gia của TH True Water (nhà tài trợ bạc), Ngân hàng Bắc Á (nhà tài trợ bạc), Sunplay (nhà tài trợ đồng), Kun (nhà tài trợ đồng hành "Kun Kids Run"), Play Nutrition, Hitsamisu, Tissot, Nike, Garmin, BKAV, Newton, Tiger Balm, Revive, Vian Travel, IRace.

Người FPT nếu tham gia giải chạy có thể đăng ký qua ban Văn hóa - Đoàn thể đơn vị, văn phòng các công ty thành viên để được hưởng chính sách ưu đãi nội bộ hoặc liên hệ đăng ký với ban tổ chức qua email. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua hai email: vmhanoi@vnexpress.net và vmhue@vnexpress.net. Năm 2020, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm: VnExpress Marathon Hanoi Midnight (22/8), VnExpress Marathon Huế (6/9) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (26/7). Chế độ ưu đãi người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

>> VnExpress Marathon Quy Nhơn gấp rút hoàn tất khâu chuẩn bị

Trân Trân

Ý kiến

()