Chúng ta

FPT Telecom Huế 'thần tốc' khắc phục sự cố Internet do bão

Chủ nhật, 20/9/2020 | 20:34 GMT+7

9 đài/trạm thu phát bị hư hại nặng nhất về cơ bản đã được xử lý, toàn bộ hệ thống vận hành trở lại. Trước mắt, chi nhánh đang tập trung giải quyết các đường cáp bị đứt, hỗ trợ tối đa để khách hàng sớm sử dụng dịch vụ ổn định.

Anh La Văn Phương, TP Huế, cảm thấy phấn khởi khi con trai đang học lớp 6 đã có thể truy cập Internet, tải tài liệu mà cô giáo gửi để ôn tập trong những ngày ở nhà tránh bão. Anh cũng hiểu được tình hình sự cố là khó khăn chung, không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, điều làm anh hài lòng nhất là dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ rất tốt.

Chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ từ lúc gọi điện đến tổng đài, anh Phan Ngọc Huấn trú tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, đã có thể sử dụng Internet trở lại. Do bão lũ, cây cối gãy đổ nên nhà anh bị đứt dây cáp. Anh được nhân viên FPT Telecom đến tận nhà khắc phục, hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng. Sáng nay, hai đứa con của anh Huấn đều sốt ruột để xem truyền hình FPT. Nên khi gia đình có điện trở lại, hai bé đã hối thúc bố nhanh chóng gọi điện tổng đài hỗ trợ. Được sớm sử dụng lại dịch vụ sau bão, anh Huấn rất hài lòng và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng, giới thiệu sản phẩm FPT cho bạn bè, người thân.

Hiện nay, Thừa Thiên - Huế bị mất điện trên nhiều khu vực. Chi nhánh đặt ra mục tiêu ưu tiên hỗ trợ khách hàng ngay khi khu vực có điện trở lại. Trước đó, chi nhánh đã có cuộc họp khẩn, đánh giá lại tình hình hạ tầng cũng như chuẩn bị phương án xử lý sự cố trong những ngày tới.

Khách hàng FPT Telecom chia sẻ về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ của chi nhánh Huế:

>>FPT Telecom Huế ‘chạy đua’ khôi phục hạ tầng sau bão 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()