Chúng ta

FPT Telecom Đà Nẵng ra quân thu cước sau dịch Covid

Thứ hai, 14/9/2020 | 19:09 GMT+7

Sau khi nới lỏng các biện pháp giãn cách, FPT Telecom Đà Nẵng đã thực hiện ra quân thu cước. Điều động đội ngũ kỹ thuật cùng tham gia hỗ trợ, xử lí các sự cố ngay tại chỗ nếu khách hàng yêu cầu.

Theo đó, nhân viên thu ngân và nhân viên kỹ thuật của chi nhánh sẽ cùng đến nhà khách hàng để thu cước, giải quyết các vấn đề phát sinh, tồn đọng nếu có. Đồng thời, chi nhánh cũng đặt ra nhiệm vụ phải thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Việc phối hợp này nhằm mục đích giải quyết ngay tại chỗ những sự cố kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Từ đó làm hài lòng khách hàng về dịch vụ, chất lượng của FPT Telecom.

FPT Telecom Đà Nẵng ra quân triển khai thu cước sau dịch Covid:

Trong đợt dịch vừa qua, việc thu cước có phần gặp những khó khăn do hạn chế tiếp xúc, thực hiện các biện pháp giãn cách chống dịch.Nên buổi ra quân đã bước đầu mang lại kết quả khả quan, nhiều hợp đồng được thanh toán cước. Khách hàng cũng cảm thấy hài lòng khi có nhân viên kỹ thuật trực tiếp khắc phục sự cố ngay tại chỗ.

Chị Lê Thị Huyền Trâm, Phó phòng Dịch vụ khách hàng, cho hay để đợt ra quân này đạt nhiều hiệu quả, phòng Dịch vụ khách hàng đã xin ngân sách từ Ban Giám đốc chi nhánh và đã được phê duyệt. Sẽ có 12 giải thưởng, dành cho những đội hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu và những đội có tỷ lệ mời được khách hàng sử dụng lại dịch vụ nhiều nhất. Tổng giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

thu-cuoc-JPG-9239-1600082266.jpg

Đội kỹ thuật phối hợp với thu ngân triển khai thu cước sau những ngày ảnh hưởng bởi dịch Covid.

Anh Nguyễn Vũ Cương, nhân viên phòng kỹ thuật, đi theo đội thu ngân để hỗ trợ thu cước là để hỗ trợ khách hàng tối ưu về phần kỹ thuật mạng. Đa số khách hàng đến thu cước đều phàn nàn, phản ánh về chất lượng dịch vụ. Anh đánh giá, sự có mặt ngay lập tức để xử lý xong sự cố và khách hàng kiểm tra, mọi thứ hài lòng thì vấn đề thu cước rất dễ.

>>FPT Shop Đà Nẵng mở cửa sau nới lỏng giãn cách

Nguyễn Huy

Ý kiến

()