Chúng ta

FPT Shop Đà Nẵng mở cửa sau nới lỏng giãn cách

Thứ năm, 10/9/2020 | 09:30 GMT+7

FPT Shop tại Đà Nẵng đã mở cửa trở lại theo trạng thái chống dịch mới, đón nhiều lượt khách mua laptop, máy tính bảng,… phục vụ việc học trực tuyến.

Cụ thể, từ 0h ngày 5/9, Đà Nẵng đã thực hiện nới lỏng các biện pháp giãn cách phòng, chống dịch sau khi cơ bản đã kiểm soát được Covid. Với quy định trên, FPT Shop đã mở cửa đón khách trở lại. Tuân thủ thực hiện đeo khẩu trang đối với tất cả nhân viên và cả khách mua hàng, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay cửa ra vào và hạn chế tiếp xúc gần,…

Số khách trong cửa hàng cũng không được vượt quá 20 người cùng lúc. Mọi quy định về phòng dịch đều được tuân thủ nghiêm ngặt. Tất cả đều được quản lý cửa hàng thường xuyên kiểm tra, giám sát và nhắc nhở.

IMG-8241-JPG-8794-1599668762.jpg

Nhân viên FPT Shop hỗ trợ khách hàng sau những ngày dịch Covid.

Trước đó, trong những ngày dịch căng thẳng, FPT Shop đã thực hiện bán hàng qua kênh online, giao hàng tận nhà. Anh Đặng Trần Bình (Quản lý cửa hàng 1A Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng) cho hay, việc được mở cửa trở lại là một tín hiệu đáng mừng. Trong thời điểm giãn cách xã hội nên việc bán qua kênh online có gặp đôi chút khó khăn như: đội ngũ nhân sự giao hàng; khoảng cách, địa chỉ giao hàng nằm xa trung tâm; hay thời tiết thất thường,… nhưng các nhân viên đã rất nỗ lực, vượt qua những trở ngại trên.

Hiện, cửa hàng đón khá nhiều khách tới mua sắm, trong đó mặt hàng laptop (máy tính cá nhân) là sản phẩm rất được học sinh, sinh viên và phụ huynh lựa chọn để phục vụ việc học trực tuyến. FPT Shop cũng đang có chương trình khuyến mãi dành cho tân sinh viên. Đặc biệt, ưu đãi giảm giá sản phẩm đối với sinh viên trúng tuyển vào các trường thuộc Tổ chức Giáo dục FPT.

Tại cửa hàng số 318 Lê Duẩn, một tấm bảng có nội dung tuân thủ quy định đeo khẩu trang được đặt cạnh chai nước sát khuẩn ở cửa ra vào. Anh Nguyễn Tấn Thi (Quản lý cửa hàng 318 Lê Duẩn) là người trực tiếp kiểm tra, theo dõi việc tuân thủ các quy định phòng dịch. Anh luôn nhắc nhở nhân viên kể cả khi hỗ trợ khách hàng đều phải đứng giãn cách tối thiểu 1m.

Ngoài việc bán các sản phẩm, nhiều khách hàng cũng tìm đến FPT Shop để hỗ trợ về kỹ thuật. Do  ảnh hưởng của dịch khiến khách hàng không đến gặp trực tiếp nhân viên hoặc chỉ hỗ trợ từ xa, gặp nhiều trở ngại. Bộ phận kỹ thuật tại cửa hàng 318 Lê Duẩn đã làm việc liên tục kể từ khi mở cửa trở lại. Cộng thêm việc thiết lập cài đặt cho các sản phẩm mới khiến khối lượng công việc khối kỹ thuật tăng cao. "Tuy có vất vả nhưng các anh em kỹ thuật vẫn đang làm việc tối đa năng suất. Đảm bảo hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng cũng là ưu tiên hàng đầu, song song với việc tuân thủ quy định phòng chống dịch", anh Thi nhấn mạnh.

FPT Shop tại Đà Nẵng đón khách trở lại sau dịch:

>>FPT Shop giảm giá đến 35% cho khách mua online

Nguyễn Huy

Ý kiến

()