"Mùa hè đỏ lửa" là chiến dịch được FPT Telecom phát động trên toàn quốc. Mục tiêu trọng tâm hướng đến phát triển thuê bao, giảm rời mạng. Các vùng kinh doanh và chi nhánh sẽ đồng loạt ra quân, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, linh hoạt trong các chính sách hỗ trợ kinh doanh, thúc đẩy tinh thần CBNV thông qua các hoạt động cụ thể.
Tại Vùng 4, ngay ngày đầu tháng 7, đồng loạt các chi nhánh đã hừng hực khí thế ra quân chiến dịch 'Mùa hè đỏ lửa'. Với quyết tâm tất cả vì khách hàng, sau chiến dịch ra quân, các chi nhánh bắt đầu linh hoạt tổ chức các hoạt động, sân chơi… nhằm khích lệ tinh thần, tạo động lực cho CBNV. ‘Cáo’ Vùng 4 đã có một ngày vui chơi hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm và hơn hết đã sẵn sàng ‘xung trận’ với một khí thế mới.
Sân chơi ‘Đường lên đỉnh OKR’ của chi nhánh Đăk Lăk nằm trong chiến dịch 'Mùa hè đỏ lửa'. Ảnh: ĐVCC |
Tổ chức sân chơi ‘Đường lên đỉnh OKR’, FPT Telecom Đăk Lăk đã có một ngày khó quên. Luật chơi chương trình đặt ra khá đơn giản, CBNV chi nhánh chia làm các đội chơi để trả lời các câu hỏi. Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án, trong 1 đội được quyền chọn nhiều đáp án khác nhau, thành viên nào trả lời sai thì bị loại ra ngoài. Khi trên sân còn lại 2 đội chơi thì tham gia vòng chung kết. Đội vào vòng chung kết được quyền chọn chủ đề để thi bao gồm: Kỹ thuật; Kinh doanh; Dịch vụ khách hàng và Nghệ thuật. Đội thắng cuộc sẽ là đội còn lại người cuối cùng.
Sau các phần thi vừa hài hước, vừa căng thẳng, 2 đại diện của đội Trải Nghiệm và đội Tào Lao bước vào trận chung kết. Thể hiện xuất sắc qua các câu hỏi, Nguyễn Văn Phi, nhân viên phòng Kinh doanh đã xuất sắc giành 'Vòng nguyệt quế' với giải thưởng trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, rất nhiều giải thưởng mang tính động viên đã được trao, tăng thêm phần hứng khởi cho CBNV chi nhánh.
Chủ nhân 'Vòng nguyệt quế' của cuộc thi cho biết: "Một ngày quá tuyệt vời khi được thỏa sức vui chơi cùng những người đồng đội, đồng nghiệp tại chi nhánh. Một hoạt động mạnh mẽ sau những ngày ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tôi thấy có thêm nhiều động lực và sẵn sàng với những mục tiêu mới".
Nhà 'Cáo' Đăk Lăk đã có một ngày đầy ắp tiếng cười. Ảnh: ĐVCC |
Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đại diện BTC cho hay, sân chơi ‘Đường lên đỉnh OKR’ nằm trong chương trình ‘Mùa hè đỏ lửa’, mục đích để gắn kết các thành viên, tạo tinh thần mới trong công việc. “Chúng tôi đã có một ngày vừa vui chơi kết hợp thi tìm hiểu kiến thức về FPT Telecom cũng như các hoạt động khác của công ty. Không chỉ tiếp thêm động lực cho chiến dịch, hoạt động lần này cũng hướng CBNV chi nhánh đến mục tiêu xa hơn, hoàn thành chỉ tiêu 6 tháng cuối năm trong thời gian tới”.
FPT Telecom Quảng Trị tiếp nhiệt cho 'Mùa hè đỏ lửa' bằng hoạt động team building tại biển Cửa Việt. Ảnh: ĐVCC |
FPT Telecom Quảng Trị cũng có một ngày cuối tuần vui vẻ, năng động dành cho tất cả CBNV chi nhánh. Giữa cái nắng gay gắt và ‘đặc sản’ gió Lào, ‘Cáo’ Quảng Trị có chuyến team building tại biển Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị. Tại đây, chi nhánh đã triển khai các hoạt động, các trò chơi tập thể… tạo tiếng cười sảng khoái cho CBNV, ‘đập tan’ cái nóng của thời tiết, tiếp thêm nhiệt cho chiến dịch ‘Mùa hè đỏ lửa’.
Anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 đánh giá, chiến dịch ra quân và các hoạt động nằm trong chương trình đang được các chi nhánh triển khai khá tốt, tạo động lực, hiệu ứng tinh thần mạnh mẽ trong CBNV. Ban lãnh đạo cũng đang theo sát các hoạt động, nhằm đi đúng mục tiêu tất cả vì khách hàng, phát triển thuê bao, giảm rời mạng… mà chiến dịch đề ra.
Không chỉ chi nhánh Đăk Lăk, Quảng Trị, trong thời gian tới, các chi nhánh Vùng 4 sẽ tiếp tục sắp xếp thời gian hợp lí, linh động tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo. Hướng đến mục tiêu chung chinh phục mục tiêu chiến dịch 'Mùa hè đỏ lửa'.
Trước đó, FPT Telecom Huế đã tổ chức buổi ra quân sớm, kết hợp luôn cả hoạt động tặng vịt quay trong ngày Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch) cho tất cả CBNV chi nhánh, mang về ăn Tết cùng gia đình. Giám đốc chi nhánh Nguyễn Mậu Nhật Khánh cho biết, quyết định này hoàn toàn không có sự chuẩn bị từ trước. Sáng nay, anh vô tình nghe được cuộc trò chuyện qua điện thoại của một nhân viên phòng Kinh doanh. Nội dung xoay quanh chuyện cả gia đình sẽ đón Tết Đoan Ngọ, trong đó cả hai vợ chồng tỏ ra lo lắng vì ngại tốn kém, công việc lu bu không kịp để nấu một bữa thịnh soạn. “Có vẻ hai vợ chồng bàn đi tính lại mà vẫn chưa thống nhất được. Tôi nghe xong thì chợt nghĩ ngay đến việc phải làm gì đó cho anh em chi nhánh. Không có sự động viên nào kịp thời hơn lúc này”, anh Khánh bày tỏ.
Hoạt động trên được đánh giá là rất kịp thời, sáng tạo của chiến dịch ra quân “Mùa hè đỏ lửa”. CBNV chi nhánh đã đi từ lo lắng khi nhận thông báo họp đột xuất, đến bất ngờ khi nhận vịt quay và cuối cùng là rất xúc động bởi sự quan tâm, động viên của công ty trong một ngày nhiều ý nghĩa.
>>'Cáo' Vùng 4 khí thế ra quân 'Mùa hè đỏ lửa'
Nguyễn Huy
Ý kiến
()