Chúng ta

FPT Polytechnic nhảy flashmob ‘Đánh bay Covid’ trên toàn quốc

Thứ bảy, 28/3/2020 | 14:26 GMT+7

Cao đẳng thực hành FPT đã cùng nhau thực hiện nhảy flashmob với quy mô toàn quốc để cổ vũ, động viên người F chung ta chống dịch Covid-19. 

MV nhảy đươc thực hiện trong 48h từ lên kế hoạch, triển khai. ‘Đánh bay Covid’ được phổ nhạc theo ca khúc “Việt Nam ơi” vui động và náo nhiệt. Hơn 80 CBNV trong trường tại Hà Nội, TP HCM, Tây Nguyên cùng nhau luyện tập và hoàn thành MV. Trong quá trình luyện tập, CBNV tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế về khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và khoảng cách 2m.

MV Đánh bay Covid-19:

Đây là sản phẩm nhằm đẩy mạnh truyền thông về việc phòng chống dịch covid-19, cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi đại dịch. Trước đó, sinh viên FPT Polytechnic cũng đưa ra MV “Anh thanh niên thời Corona” đầy hài hước và hấp dẫn. Sản phẩm mang tính hướng dẫn về các bước phòng, chống dịch Covid-19 cho giới trẻ.

Bên cạnh các hoạt động cổ động, Cao đẳng thực hành FPT hưởng ứng lời kêu gọi của CEO FPT Nguyễn Văn Khoa về hoạt động chung tay ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch covid qua quỹ Người FPT Vì Cộng đồng.

Hà Trần

Video: FPT Polytechnic

Ý kiến

()