Chúng ta

Chủ tịch Trương Gia Bình: 'Truyền thông luôn thay đổi'

Thứ ba, 15/12/2015 | 09:50 GMT+7

"Chúng ta gần như không thể đoán trước tương lai của truyền thông mới nhưng có một điều chắc chắn rằng nó sẽ tiếp tục chuyển mình nhanh chóng và mạnh mẽ", người đứng đầu FPT nhấn mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị Truyền thông FPT 2015 vào ngày 10/12, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã chia sẻ về cục diện và bối cảnh truyền thông hiện nay. Theo anh, truyền thông đang chuyển mình với tốc độ nhanh. Nhiều khái niệm truyền thống sẽ bị thay đổi. Các loại hình truyền thông mới luôn phát triển và biến đổi. 

anh-binh-3672-1449812806.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho hay, việc liên tục đổi mới, học hỏi để bắt kịp với xu hướng "truyền thông mới" là rất cấp thiết.

Đánh giá về Hội nghị Truyền thông FPT 2015, Chủ tịch Trương Gia Bình cho rằng, đây là dịp để các lực lượng truyền thông trong toàn FPT có thể chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời tìm ra con đường truyền thông mới, phù hợp với tình hình phát triển hiện nay.

Đây là lần đầu tiên Hội nghị truyền thông ở quy mô toàn tập đoàn được tổ chức nhân dịp nội san Chúng ta tròn 20 tuổi (31/12/1995 - 31/12/2015). Diễn ra trong trọn vẹn một ngày, hội nghị đã bàn thảo nhiều vấn đề quan trọng như: Đánh giá 20 năm truyền thông FPT; Xây dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội; Thương hiệu trên phương tiện truyền thông mới; Bí quyết xây dựng chiến dịch thành công trên Facebook... với các diễn giả trong và ngoài FPT như: Trần Chí Hiếu (Cựu nhân viên FPT); Nguyễn Như Thùy Dương (Diana), Hà Tuấn Anh (VinaLink), Nguyễn Đức Sơn (Richard Moore Associate), Nguyễn Thành Nam (Hiệu trưởng FUNiX), Hoàng Việt Hà (COO FPT); Nguyễn Thị Đan Phượng (Trưởng ban Phát triển Kinh doanh Toàn cầu FPT Software); Ngô Quốc Bảo (Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh FPT Retail)...

Video chia sẻ của Chủ tịch Trương Gia Bình: 

Thanh Tùng

Ý kiến

()