Chúng ta

3 ngày đầy cảm xúc của đoàn FPT 13 Under 35 ở Đà Nẵng và Huế

Thứ hai, 30/9/2024 | 08:25 GMT+7

Hành trình "3 ngày 2 đêm" vừa đưa FPT 13 Under 35 gieo mầm yêu thương với các em nhỏ Trường Hy vọng, cùng nhau trồng cây, cùng nhau ca hát và cùng nhau "Lên đỉnh" với 22.000 bước chân thắm tình đồng đội giữa đại ngàn non thiêng Bạch Mã (Thừa Thiên - Huế)

Trước đó, tại lễ công bố và vinh danh Up! Vút bay 2024, những người trẻ xuất sắc nhất FPT dưới 35 tuổi đã được xướng tên. Hạng mục Công nghệ: Đào Trung Sơn (FPT IS), Nguyễn Tuấn Anh (FPT Digital), Lê Minh Nhựt và Trần Trung Hiếu (FPT Software); hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Thị Quỳnh Lan (FPT Software), Nguyễn Lê Hoàng Thiên (FPT Retail), Nguyễn Văn Dũng (Sendo), Hàn Đức Biên (FPT Telecom), Dương Lê Minh Đức (FPT Smart Cloud); hạng mục Lãnh đạo: Lê Minh Tài (FPT Software) và Trần Khương (FPT IS); hạng mục Sản xuất: Dương Thị Nhàn (FPT Software) và Đỗ Bảo Châu (FPT Education).

Chương trình FPT 13 Under 35 không chỉ là nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho các thế hệ trẻ trong FPT. Những gương mặt được vinh danh là những người trẻ có thành tích nổi bật, đồng thời đại diện cho tinh thần tinh thần Tôn - Đổi - Đồng, Chí - Gương - Sáng của FPT.

Thành công của chương trình FPT 13 Under 35 năm 2024 đã khẳng định vai trò quan trọng của thế hệ trẻ trong việc định hình tương lai của FPT. Những gương mặt xuất sắc năm nay sẽ tiếp tục đồng hành FPT trên con đường chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Ngọc Huy

Ý kiến

()