Chúng ta

FPT 13 Under 35: Đêm gala kết nối hành trình và cảm xúc tuổi trẻ

Thứ bảy, 28/9/2024 | 07:53 GMT+7

Sau hai ngày ngập tràn trải nghiệm thú vị, đoàn FPT 13 Under 35 có buổi tiệc tối ấm cúng tại Huế. Gala dinner không chỉ là dịp để họ nhìn lại hành trình, mà còn là cơ hội để họ thêm gắn kết và sẻ chia.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> 7h tối, đoàn đến một nhà hàng nổi tiếng ở Huế để tham dự gala dinner ấm cúng. Dù vừa nhận phòng khách sạn sau một ngày dài trekking chỉ cách đó một giờ, nhưng đúng hẹn tập hợp, tất cả đã có mặt đông đủ, ai nấy đều háo hức chờ đợi buổi tối đặc biệt này.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tại sảnh, ban tổ chức đã chuẩn bị những bức ảnh kỷ niệm từ hành trình hai ngày qua. Hình ảnh 17 thành viên với vô số biểu cảm khác nhau trong từng bức ảnh được chọn lọc kỹ lưỡng, khiến cả đoàn vô cùng phấn khích. Những bức ảnh được cẩn thận treo trên dây và đặt trên bàn, để mọi người có thể dễ dàng ghi những lời chúc, những thông điệp yêu thương lên những tấm thiệp đầy ý nghĩa.</p>

7h tối, đoàn đến một nhà hàng nổi tiếng ở Huế để tham dự gala dinner ấm cúng. Dù vừa nhận phòng khách sạn sau một ngày dài trekking chỉ cách đó một giờ, nhưng đúng hẹn tập hợp, tất cả đã có mặt đông đủ, ai nấy đều háo hức chờ đợi buổi tối đặc biệt này.

Tại sảnh, ban tổ chức đã chuẩn bị những bức ảnh kỷ niệm từ hành trình hai ngày qua. Hình ảnh 17 thành viên với vô số biểu cảm khác nhau trong từng bức ảnh được chọn lọc kỹ lưỡng, khiến cả đoàn vô cùng phấn khích. Những bức ảnh được cẩn thận treo trên dây và đặt trên bàn, để mọi người có thể dễ dàng ghi những lời chúc, những thông điệp yêu thương lên những tấm thiệp đầy ý nghĩa.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tham dự cùng các thành viên là dàn lãnh đạo gồm: anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT, chị Mai Thị Lan Anh - Giám đốc Truyền thông FPT, anh Trịnh Minh Việt - Giám đốc FPT Software Huế, anh Nguyễn Duy Linh - Giám đốc PTCĐ FPT Huế, và anh Ngô Quốc Việt - Giám đốc khu vực FPT Long Châu.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Chúng ta đã cùng nhau trải qua hai ngày với vô số hoạt động từ thiền định, gặp gỡ các em ở Hope School, trekking, giao lưu … Tất cả tạo nên chuỗi hành trình giúp đoàn thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn”, anh Huy phát biểu, khơi dậy cảm xúc trong lòng mọi người. “Thế hệ trẻ chính là tương lai của FPT, và tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Ba ngày hai đêm này sẽ là sự khác biệt, ít dùng điện thoại, giao tiếp nhiều hơn, và cùng nhau lưu giữ thật nhiều kỷ niệm. Hãy để hành trình này tiếp thêm động lực để chúng ta cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới”.</p>

Tham dự cùng các thành viên là dàn lãnh đạo gồm: anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT, chị Mai Thị Lan Anh - Giám đốc Truyền thông FPT, anh Trịnh Minh Việt - Giám đốc FPT Software Huế, anh Nguyễn Duy Linh - Giám đốc PTCĐ FPT Huế, và anh Ngô Quốc Việt - Giám đốc khu vực FPT Long Châu.

“Chúng ta đã cùng nhau trải qua hai ngày với vô số hoạt động từ thiền định, gặp gỡ các em ở Hope School, trekking, giao lưu … Tất cả tạo nên chuỗi hành trình giúp đoàn thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn”, anh Huy phát biểu, khơi dậy cảm xúc trong lòng mọi người. “Thế hệ trẻ chính là tương lai của FPT, và tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Ba ngày hai đêm này sẽ là sự khác biệt, ít dùng điện thoại, giao tiếp nhiều hơn, và cùng nhau lưu giữ thật nhiều kỷ niệm. Hãy để hành trình này tiếp thêm động lực để chúng ta cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới”.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Khi video về hành trình hai ngày của đoàn được chiếu lên trong đêm gala, không khí bỗng chốc lắng đọng. Mọi người chăm chú dõi theo từng khung hình chứa đựng những kỷ niệm đặc biệt. Từ niềm vui đến sự xúc động, cảm xúc của mọi người đan xen, ai nấy đều bồi hồi.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chị Nguyễn Lê Hoàng Thiên &lpar;FPT Retail&rpar; xúc động bộc bạch: "Khi nghe anh Hoàng Quốc Quyền nói về Hope School, tôi và cả đoàn không khỏi rưng rưng xúc động. Các em nhỏ thật may mắn khi được FPT mở rộng vòng tay và FPT cũng vô cùng hạnh phúc khi đón các em 'về nhà'. Còn về hành trình trekking, mỗi lần đi là một trải nghiệm khác nhau, nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất lần này chính là tinh thần đồng đội - chúng ta đã đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua mọi thử thách”.</p>

Khi video về hành trình hai ngày của đoàn được chiếu lên trong đêm gala, không khí bỗng chốc lắng đọng. Mọi người chăm chú dõi theo từng khung hình chứa đựng những kỷ niệm đặc biệt. Từ niềm vui đến sự xúc động, cảm xúc của mọi người đan xen, ai nấy đều bồi hồi.

Chị Nguyễn Lê Hoàng Thiên (FPT Retail) xúc động bộc bạch: "Khi nghe anh Hoàng Quốc Quyền nói về Hope School, tôi và cả đoàn không khỏi rưng rưng xúc động. Các em nhỏ thật may mắn khi được FPT mở rộng vòng tay và FPT cũng vô cùng hạnh phúc khi đón các em 'về nhà'. Còn về hành trình trekking, mỗi lần đi là một trải nghiệm khác nhau, nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất lần này chính là tinh thần đồng đội - chúng ta đã đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua mọi thử thách”.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Văn Dũng từ Sendo tiếp lời: "Từ lúc đăng ký đến khi tham gia chuyến đi ba ngày hai đêm, tất cả đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Ba từ khóa đọng lại trong mình là: Trái tim yêu thương, Tinh thần đồng đội và Vượt qua chính mình. Mong rằng sau chuyến đi này, chúng ta sẽ tiếp tục kết nối, và hỗ trợ lẫn nhau”.</p>

Anh Nguyễn Văn Dũng từ Sendo tiếp lời: "Từ lúc đăng ký đến khi tham gia chuyến đi ba ngày hai đêm, tất cả đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Ba từ khóa đọng lại trong mình là: Trái tim yêu thương, Tinh thần đồng đội và Vượt qua chính mình. Mong rằng sau chuyến đi này, chúng ta sẽ tiếp tục kết nối, và hỗ trợ lẫn nhau”.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Các quản lý của FPT 13 Under 35 cũng góp thêm cảm xúc vào buổi tối. Anh Nguyễn Ngọc Long - quản lý của chị Hoàng Thiên - chia sẻ: “Từng là FPT 13 Under 35 năm 2022 và dự chuyến trekking Quảng Bình, tôi đã lưu giữ nhiều kỷ niệm với hành trình đầy dấu ấn giữa rừng cây, thiên nhiên hoang dã. Mỗi hành trình đều mang ý nghĩa riêng. Năm 2022 hướng đến sự gắn kết, còn năm 2024 hướng về lòng biết ơn và tình yêu thương - khi chúng ta đồng hành cùng các em nhỏ của Hope School với trái tim đầy tình cảm”.</p>

Các quản lý của FPT 13 Under 35 cũng góp thêm cảm xúc vào buổi tối. Anh Nguyễn Ngọc Long - quản lý của chị Hoàng Thiên - chia sẻ: “Từng là FPT 13 Under 35 năm 2022 và dự chuyến trekking Quảng Bình, tôi đã lưu giữ nhiều kỷ niệm với hành trình đầy dấu ấn giữa rừng cây, thiên nhiên hoang dã. Mỗi hành trình đều mang ý nghĩa riêng. Năm 2022 hướng đến sự gắn kết, còn năm 2024 hướng về lòng biết ơn và tình yêu thương - khi chúng ta đồng hành cùng các em nhỏ của Hope School với trái tim đầy tình cảm”.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Còn đối với anh Nguyễn Tuấn Dương - người đồng hành cùng chị Dương Thị Nhàn &lpar;FPT Software&rpar;, chuyến đi này mang lại quá nhiều cảm xúc. “Dù mới quen nhưng cảm giác rất hòa hợp ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trekking lần này cũng rất vui, và tôi dự định sẽ cố gắng đào tạo thế hệ nhân viên của mình để mỗi năm đều có người được vinh danh, và vui hơn nữa là tôi sẽ có dịp tham gia thêm lần nữa!”, anh hài hước.</p>

Còn đối với anh Nguyễn Tuấn Dương - người đồng hành cùng chị Dương Thị Nhàn (FPT Software), chuyến đi này mang lại quá nhiều cảm xúc. “Dù mới quen nhưng cảm giác rất hòa hợp ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trekking lần này cũng rất vui, và tôi dự định sẽ cố gắng đào tạo thế hệ nhân viên của mình để mỗi năm đều có người được vinh danh, và vui hơn nữa là tôi sẽ có dịp tham gia thêm lần nữa!”, anh hài hước.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Để khai tiệc, các lãnh đạo cùng đoàn đã nâng cao ly bia, hô vang khẩu hiệu "Đồng bọn mình", gửi lời chúc mừng đoàn FPT 13 Under 35 đã xuất sắc hoàn thành hành trình. Mọi người bắt đầu buổi tiệc trong không khí ấm cúng và thân mật, đánh dấu thêm một đêm tràn đầy cảm xúc và kỷ niệm khó quên.</p>

Để khai tiệc, các lãnh đạo cùng đoàn đã nâng cao ly bia, hô vang khẩu hiệu "Đồng bọn mình", gửi lời chúc mừng đoàn FPT 13 Under 35 đã xuất sắc hoàn thành hành trình. Mọi người bắt đầu buổi tiệc trong không khí ấm cúng và thân mật, đánh dấu thêm một đêm tràn đầy cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

Viết Chung

Ý kiến

()