Chúng ta

Synnex FPT chung tay hỗ trợ CBNV mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu, 8/12/2023 | 08:53 GMT+7

Nhà Phân phối vừa trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ anh Trần Văn Tân, cán bộ bảo hành IT (Synnex FPT), động viên anh kiên cường vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cụ thể, anh Trần Thanh Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ kỹ thuật (Synnex FPT) cùng một số CBNV đơn vị đã đến trực tiếp tại tại khoa Hóa trị của Bệnh viện Chợ Rẫy, thăm hỏi và trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng (mức hỗ trợ tối đa) đến gia đình anh Trần Văn Tân. Đây là số tiền thuộc Quỹ Người FPT Vì cộng đồng của Synnex FPT, dùng để hỗ trợ CBNV mắc bệnh hiểm nghèo.

Bất ngờ vì sự quan tâm của công ty cũng như đồng nghiệp, anh Tân xúc động: “Cám ơn anh em, công đoàn và Quỹ Người FPT đã gửi quà. Ung thư không hẳn là dấu chấm hết, điều quan trọng là mình đối diện với nó ra sao và giữ vững tinh thần lạc quan, thoải mái thì mỗi ngày đều trở nên ý nghĩa. Tôi sẽ cố gắng và hồi phục sức khỏe, hy vọng sớm được gặp lại mọi người”.

-3147-1701997894.jpg

Đại diện Synnex FPT trao số tiền hỗ trợ đến gia đình anh Trần Văn Tân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Là một trong những cán bộ kỹ thuật có thâm niên lâu năm, anh Trần Văn Tân (sinh năm 1973) có hơn 20 năm đồng làm việc FPT nói chung và 7 năm cùng Synnex FPT nói riêng. Phát hiện cơ thể có dấu hiệu bất thường, sụt cân nhanh chóng, đầu năm 2021, anh Tân đi khám được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện nay, anh đã thực hiện 2 cuộc phẫu thuật cắt bỏ tế bào ung thư đồng thời cũng đã và trải qua 4 đợt hóa trị theo phác đồ điều trị chuyên sâu. Chi phí của một lần hóa trị khoảng hơn 20 triệu đồng.

Chia sẻ với hoàn cảnh của anh, chị Nguyễn Thị Thanh Lê, đại diện Synnex FPT, cho hay khoản hỗ trợ của công ty tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia kịp thời, giúp xoa dịu phần nào những khó khăn của gia đình anh Tân đang gặp phải. "Hành trình điều trị bệnh của Tân vẫn còn đang ở phía trước. Dù có gặp khó khăn, đối mặt với bất kì điều gì thì ý chí và sự lạc quan, tình yêu thương của gia đình cùng những người thân yêu sẽ là liều thuốc hữu hiệu để Tân mạnh mẽ bước tiếp".

Chung tay sẻ chia với gia đình anh Trần Văn Tân, người FPT có thể hỗ trợ bằng cách chuyển khoản theo thông tin sau:

Số tài khoản: Trần Văn Tân, 00008243001 - Ngân hàng TP Bank.

Nội dung chia sẻ: Tên email FPT_lời chúc/nhắn gửi

Synnex FPT

Ý kiến

()