Chúng ta

Học sinh Trường Hy Vọng nhận sân chơi mới

Thứ hai, 1/5/2023 | 12:02 GMT+7

Chị Trương Thanh Thanh, Chủ tịch Quỹ Hy vọng, cùng đại diện nhà tài trợ vừa cắt băng khánh thành sân chơi dành cho trẻ em Hope School với hàng loạt trò chơi vận động ngay tại sân trường.

Chia sẻ tại lễ khánh thành, chị Trương Thanh Thanh bày tỏ: "Đây là một trong những món quà mà cuộc đời đã dành cho các con, để các con có thể vui chơi, phấn đấu và vượt qua chính mình cũng như những thăng trầm của cuộc sống để các con có một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn".

-7432-1682911720.jpg

Chị Trương Thanh Thanh, Chủ tịch Quỹ Hy Vọng; chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT; chị Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc Quỹ Hy Vọng và đại diện nhà tài trợ cắt băng khánh thành sân chơi.

Cô Lê Thị Châu, Hiệu trưởng nhà trường, gửi lời cám ơn đến Quỹ Hy Vọng nhà F đã luôn quan tâm, đồng hành và hỗ trợ các em học sinh. Theo cô, Hope School mỗi ngày một xanh tươi, mỗi ngày thêm hạnh phúc khi luôn nhận được sự yêu thương, chung tay của cộng đồng. Cô Châu cũng nhắn gửi đến các học sinh phải luôn giữ gìn, bảo vệ và sử dụng sân chơi một cách hiệu quả.

Ngay sau lễ khánh thành, học sinh nhà trường cùng chị Trương Thanh Thanh và các thầy cô trong khu nội trú trải nghiệm các hạng mục của sân chơi.

-9406-1682911720.jpg

Chị Trương Thanh Thanh, Chủ tịch Quỹ Hy Vọng, cùng các em nhỏ trải nghiệm sân chơi mới.

Sân chơi với nhiều hạng mục, từ xà đơn, xích đu, cầu trượt.... được xây dựng kiên cố trên bãi cát. Quỹ Hy Vọng và các nhà tài trợ mong muốn với sân chơi này giúp các em rèn luyện sức khỏe, vui chơi để học tập tốt hơn.

Sân chơi lấy cảm hứng từ chữ Hope, được Quỹ Hy Vọng xây dựng với sự đồng hành tài trợ của cộng đồng. 

Chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, cũng phấn khởi khi chứng kiến các em thoải mái vui chơi, nô đùa với các trò chơi vận động. Với chị, ở Hope School còn là nơi "bán" hy vọng và tặng yêu thương. "Những vạt rau xanh, những góc vườn đậu biếc, tía tô, ... giờ không chỉ là nguồn rau sạch cho trường, mà còn là nguyên liệu hữu cơ để các bạn nhỏ tạo ra những bánh xà bông yêu thương tặng cuộc đời", chị nói.

-5894-1682911720.jpg

Sân trường Hope School rộn ràng đón nhận món quà từ Quỹ Hy Vọng - do FPT và VnExpress vận hành.

Trước đó tối 28/4, các em nhỏ được vui chơi với các câu đố vui và nhận nhiều phần quà từ quỹ Hy vọng. Đồng thời, học sinh Hope School còn có dịp thể hiện tài năng qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Những thành viên của Trường Hy Vọng sinh nhật trong tháng năm được các thầy cô tổ chức sinh nhật chung, cùng thổi nến và ước nguyện.

Đây cũng là tiệc chia tay bốn học sinh Trường Hy Vọng sắp tốt nghiệp THPT. Chị Trương Thanh Thanh dành riêng cho các em những phần quà, động viên và chúc các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trường Hy Vọng được khởi xướng từ ý tưởng của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình, với cam kết sẽ nhận chăm sóc, nuôi dưỡng những học sinh mất cha, mẹ do Covid-19. Đến nay, trường đã tiếp nhận hơn 200 học sinh từ mọi miền tổ quốc.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()