Chúng ta

4 bước người F nhất định cần làm sau khi nhận tài khoản mới FPT.COM

Chủ nhật, 30/4/2023 | 17:03 GMT+7

Toàn bộ CBNV sẽ nhận được tài khoản mới @FPT.COM đến 3/5 và cần thực hiện ngay 4 bước quan trọng sau khi nhận được tài khoản mới.

Theo kế hoạch, đến hết ngày 3/5, toàn Tập đoàn sẽ hoàn thành chuyển đổi 76 ứng dụng. riêng FPT Software hoàn thành chuyển đổi tài khoản mới, các ứng dụng nội bộ 100%. Toàn bộ người FPT nhận được tài khoản mới @FPT.COM. 

Theo đó, sau khi hết kỳ nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, rất nhiều ứng dụng của Tập đoàn chỉ chấp nhận truy cập từ tài khoản @FPT.COM. Vì vậy, để thuận tiện trong công việc, các CBNV FPT hãy thực hiện ngay các bước quan trọng sau đây khi nhận được tài khoản mới: Đổi mật khẩu → Chuyển tiếp thư từ hòm thư cũ sang hòm thư mới → Truy cập hòm thư mới → Truy cập Workplace bằng tài khoản mới. 

-7666-1682847494.png

Trong đó, việc chuyển tiếp thư từ hòm thư cũ sang hòm thư mới vô cùng quan trọng. Tình năng này sẽ cho phép người dụng nhận được nhận thư đến hòm mail mới cho dù người gửi chỉ gửi đến hòm thư cũ. 

Người F vui lòng xem các hướng dẫn chi tiết như dưới đây:

Hướng dẫn đổi mật khẩu và bật xác thực 2 bước

Hướng dẫn chuyển tiếp từ hòm mail cũ (@FPT.COM.VN/@FSOFT.COM.VN) sang hòm mail mới (@FPT.COM)

Hướng dẫn truy cập hòm mail mới @FPT.COM bằng Outlook web

Hướng dẫn truy cập Workplace bằng tài khoản mới

Người dùng cũng không nên chậm trễ thực hiện việc sao lưu tài liệu của tài khoản cũ để đảm bảo các dữ liệu quan trọng được bảo toàn. Vui lòng xem các hướng dẫn chi tiết như dưới đây:

Hướng dẫn sao lưu, chuyển đổi dữ liệu email

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu OneDrive

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu SharePoint

Mọi thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ IT đơn vị hoặc tham gia vào group Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT. COM.

Thuỷ Minh

Ý kiến

()