Chúng ta

Người F cần thực hiện ngay việc đổi mật khẩu tài khoản mới FPT.COM

Thứ sáu, 28/4/2023 | 08:27 GMT+7

Người dùng sẽ không thể truy cập được 12 ứng dụng dùng chung và Workplace nếu không sử dụng tài khoản mới sau 3/5.

Người FPT khi nhận được tài khoản mới hãy thực hiện ngay việc đổi mật khẩu, xác thực, sao lưu dữ liệu cần thiết… như đã hướng dẫn vì sau 3/5, 12 ứng dụng chỉ cho phép truy cập bằng tài khoản mới.

Với Workplace, người dùng nên đăng xuất tài khoản cũ, xóa cache trình duyệt sau đó đăng nhập lại bằng tài khoản mới để sử dụng đầy đủ tính năng.

Đối với ứng dụng E-Contract, sau ngày 3/5, người dùng sử dụng tài khoản mới @fpt.com để tạo lập tài liệu ký; các tài liệu được tạo lập bởi tài khoản cũ @fpt.com.vn đang trong quá trình xử lý cần hoàn tất trước 17h ngày 10/5; người dùng có nhu cầu tra cứu các tài liệu tạo lập trước ngày 3/5 cần sử dụng tài khoản @fpt.com.vn hoặc liên hệ admin phụ trách hệ thống E-Contract tại đơn vị làm việc nếu cần hỗ trợ.

-4393-1682598056.png

Theo kế hoạch, đến hết ngày 3/5, toàn Tập đoàn sẽ hoàn thành chuyển đổi 76 ứng dụng, riêng FPT Software hoàn thành chuyển đổi tài khoản mới, các ứng dụng nội bộ và 100% người FPT nhận được tài khoản mới @FPT.COM.

Chi tiết việc sử dụng các ứng dụng sau khi chuyển đổi xong sẽ được cập nhật trên cổng thông tin dự án https://portal.fpt.com.vn/

Dự án chuyển đổi FPT.COM được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.Tài khoản @FPT.COM.VN sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị. Mọi thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ IT đơn vị hoặc tham gia vào nhóm Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT. COM.

Phương Kha

Ý kiến

()