Chúng ta

Dự án FPT.COM: Sắp chuyển đổi 13 ứng dụng dùng chung

Thứ tư, 26/4/2023 | 15:36 GMT+7

Đến 3/5, sẽ có 13 ứng dụng dùng chung được chuyển đổi, và chỉ cho phép truy cập bằng tài khoản mới @FPT.COM sau thời gian này.

Sắp tới, 12 ứng dụng dùng chung sẽ chuyển đổi và nâng cấp từ ngày 28/4 đến ngày 1/5, bao gồm: OKR, iPMS, U-Service, CFS, myFPT, Bookme, Portal, eOffice, Elearning Exam, Sáng kiến, E-Invoice, E-Sign. Riêng ứng dụng E-Contract sẽ được “cập nhật” thêm tài khoản người dùng từ ngày 1/5/2023-3/5/2023. Thời gian kết thúc chuyển đổi có thể sớm hơn dự kiến và sẽ được thông báo tới CBNV.

Cụ thể lịch chuyển đổi như sau:

Bang-13-ung-dung.png
 

Chi tiết việc sử dụng các ứng dụng sau khi chuyển đổi xong sẽ được cập nhật trên cổng thông tin dự án https://portal.fpt.com.vn/. Trong thời gian chuyển đổi, người dùng hạn chế việc truy cập các ứng dụng trên.

Lưu ý, trừ E-Contract, 12 ứng dụng trên sau thời gian chuyển đổi sẽ chỉ cho phép truy cập bằng tài khoản mới @FPT.COM. Đối với ứng dụng E-Contract, sau ngày 3/5, người dùng sử dụng tài khoản mới @fpt.com để tạo lập tài liệu ký; các tài liệu được tạo lập bởi tài khoản cũ @fpt.com.vn đang trong quá trình xử lý cần hoàn tất trước 17h ngày 10/5; người dùng có nhu cầu tra cứu các tài liệu tạo lập trước ngày 3/5 cần sử dụng tài khoản @fpt.com.vn hoặc liên hệ admin phụ trách hệ thống E-Contract tại đơn vị làm việc nếu cần hỗ trợ.

Ngoài ra, 4 ứng dụng dùng chung đã chuyển đổi (ePurchase, ePayment, Tuyển dụng, eIso) chấp nhận truy cập bằng cả 2 tài khoản @FPT.COM.VN/@FSOFT.COM.VN và @FPT.COM. 

Để thuận tiện trong công việc, người dùng khi nhận được tài khoản mới vui lòng thực hiện ngay việc đổi mật khẩu và các thao tác xác thực, sao lưu… như đã hướng dẫn

Mọi thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ IT đơn vị hoặc tham gia vào nhóm Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT. COM.

Dự án chuyển đổi FPT.COM sẽ được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ email hiện tại của CBNV theo kế hoạch chuyển đổi từng đơn vị. 

Tài khoản @FPT.COM.VN sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị. 

Thủy Minh

Ý kiến

()