Chúng ta

Anh Lê Vĩnh Thành: ‘Quỹ một ngày lương là sự tử tế nâng đỡ niềm tin của người F’

Thứ tư, 30/3/2022 | 13:42 GMT+7

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT cho rằng, Quỹ một ngày lương là giá trị sống tốt đẹp của người F, là sự tử tế và trách nhiệm của người Synnex FPT với cộng đồng.

Bức tâm thư của anh Lê Vĩnh Thành được gửi đến tập thể nhà phân phối như lời cảm ơn cho hành trình vì cộng đồng của đồng đội. Hành trình ấy sẽ được tiếp nối qua nhiều thế hệ người F và Quỹ một ngày lương càng làm sâu sắc hơn về giá trị con người Synnex FPT nói riêng và người FPT nói chung.

Năm 2021 được nhắc đến bằng những câu chuyện “tương thân, tương ái” để cùng vượt dịch Covid-19 thành công. Synnex FPT chung tay cùng tập đoàn đóng góp vật chất và tinh thần cho đồng nghiệp gặp khó khăn. Hơn 850 nhân viên và người thân nhà Phân phối được hỗ trợ kịp thời với tổng ngân sách lên đến 1,6 tỷ đồng. Họ là những người không may nhiễm bệnh, mất mát vì dịch Covid-19.

Le-vinh-thanh-CEO-ftg-jpeg-278-7488-5350

Chủ tịch kiêm CEO Synnex FPT Lê Vĩnh Thành. Ảnh: Ngọc Thắng

Cùng thời điểm, nhà Phân phối chung lòng hướng đến tuyến đầu chống dịch. Những lần hỗ trợ từ thiết bị y tế, đồ bảo hộ đến đóng góp tiền của để các y bác sĩ, chiến sĩ công an, bộ đội… vững tin hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo lời anh Thành, đó là trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, chung tay cùng tập đoàn và cả “chiến binh áo trắng” hoàn thành sứ mệnh bảo vệ cuộc sống của mình. “Tôi tự hào khi được là một phần của công ty, cùng đồng nghiệp nhà Phân phối vun đắp truyền thống tốt đẹp, hướng tới những điều ý nghĩa cho cộng đồng”, anh Thành tâm sự. 

“Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình” trở thành truyền thống quý giá của người Synnex FPT. Giữa cơn bão dịch bệnh, nhà Phân phối vượt đèo, lội suối đến vùng sâu vùng xa tỉnh Kon Tum để trao tặng sách vở, quà bánh cho học sinh của 2 điểm trường. “Giọt hồng” được trao đi mở ra cơ hội sống cho hàng nghìn con người xa lạ khi Viện huyết học trong tình trạng nguồn máu dự trữ cạn kiệt. Gần đây, Synnex FPT đã gửi tặng 50 máy tính và trang thiết bị học tập cho em nhỏ trường Hy Vọng…

“Đó là hành trình đầy tự hào khi niềm tin, hạnh phúc và lòng tốt của con người được trao đi đúng nơi, đúng lúc. Lòng nhân ái ngự trị trong cá nhân người F là nguồn gen quý hiếm đã, đang và sẽ nhân rộng mãi về sau”, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT chia sẻ.

Tháng 3 chính là mùa yêu thương của FPT. Hằng năm vào thời điểm này, tập thể người Synnex FPT lại hào hứng trao đi nguồn vật chất và niềm tin để tiếp sức và duy trì hành trình này. “Người FPT vì cộng đồng” sẽ là minh chứng cho lòng nhân ái, sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết giữa người F với nhau và với xã hội.

“Một mùa Vì cộng đồng nữa lại đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi chính thức kêu gọi toàn thể CBNV Synnex FPT ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương cho Quỹ Người FPT Vì cộng đồng năm 2022. Sự đồng lòng, nhất trí ủng hộ của mỗi cá nhân nhà Phân phối sẽ truyền đi nguồn cảm hứng vô tận về sự tử tế của con người”, anh Thành kết lời.

Thanh Dung

Ý kiến

()