Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến: ‘Giá trị của một ngày lương đôi khi đáng giá bằng sinh mệnh’

Thứ năm, 7/4/2022 | 09:10 GMT+7

Trong thư gửi tới CBNV FPT Telecom, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã kêu gọi toàn thể người nhà "Cáo" cùng đóng góp cho một ngày lương cho Quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Để tiếp nối truyền thống đẹp, đoàn kết lòng nhân ái và lan toả giá trị ý nghĩa, FPT Telecom hưởng ứng phong trào đóng góp một ngày lương cho quỹ “Người FPT vì cộng đồng”.

Mới đây nhất, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã gửi thư kêu gọi người FPT Telecom đồng lòng đóng góp một ngày lương cho Quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Trong thư, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Với chúng ta, “một ngày lương” có lẽ được đo bằng số lít có thể mua khi xăng tăng giá, được đo bằng số vàng khi giá đang đạt “đỉnh” hay những món hàng mỗi dịp “săn sale”.

“Một ngày lương” luôn cần cho cuộc sống hàng ngày thế nhưng khi biến cố xảy ra, khi gia đình chẳng may có người mắc bạo bệnh, khi bị thiệt hại lớn về vật chất, giá trị của “một ngày lương” và Quỹ Người FPT vì Cộng đồng đôi khi đáng giá bằng sinh mệnh”.

FPT-TienHN-CSR-jpeg-7961-1649233452.jpg

Thư vận động người FPT Telecom đóng góp một ngày lương từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Chủ tịch FPT Telecom cũng tin rằng các CBNV sẽ hưởng ứng tích cực việc đóng góp, mỗi thành viên sẽ quyên góp tối thiểu một ngày lương để xây dựng quỹ.

FoxNews

Ý kiến

()