Chúng ta

Trại hè 'Đa sắc' dành cho FPT Small

Thứ ba, 9/5/2023 | 11:14 GMT+7

FPT Summer Camp là trại hè thường niên của Trường TH và THCS FPT, tổ chức cho học sinh và FPT Small từ 6 đến 12 tuổi. Chương trình năm nay được thiết kế với chủ đề “Đa sắc”, sẽ chính thức khởi động vào ngày 5/6 tại cơ sở 15 Đông Quan, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tham gia Trại hè Đa sắc 2023, học sinh và FPT Small sẽ được khám phá văn hóa dân tộc ở mọi lĩnh vực: Ngôn ngữ, STEM, Lập trình/Robot, Khoa học ứng dụng… được làm quen với bạn bè mới, trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, tranh biện, giao tiếp… 

Trại hè Đa sắc của TH&THCS FPT Cầu Giấy gồm 2 khóa: Khóa 1 diễn ra từ 5/6 đến 30/6; Khóa 2 dự kiến diễn ra từ ngày 10/7 - 4/8. Học sinh sẽ học tập và sinh hoạt bán trú tại trường từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Trong 4 tuần tại Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy, học sinh sẽ được chia lớp trải nghiệm theo độ tuổi: Tiền Tiểu học (Sinh năm 2017), Tiểu học (nhóm lớp 1 và 2, nhóm lớp 3 và 4), Tiền THCS (Sinh năm 2012), THCS (nhóm lớp 6, nhóm lớp 7 và 8).

Với lớp Tiền Tiểu học, các con học sinh sẽ được tìm hiểu, khám phá văn hóa các dân tộc thông qua các môn học: Toán học kỳ thú, Phát triển ngôn ngữ, STEM, Lập trình, tiếng Anh, Kỹ năng sống, Kỹ năng vận động, Mỹ thuật sáng tạo và trải nghiệm thực tế.

-6979-1683547908.jpg

Học sinh hào hứng tham gia trại hè FPT School được tổ chức vào năm 2022. Ảnh tư liệu

Nhóm học sinh Tiểu học sẽ được hòa mình vào sân chơi bổ ích đa dạng lĩnh vực: Robot, Lập trình, STEM, Toán học ứng dụng, tìm hiểu Thanh âm núi rừng, khám phá văn hóa Việt Nam và dân tộc các nước, Mỹ thuật sáng tạo, Viết sáng tạo và các hoạt động dự án.

Trải nghiệm sắc màu văn hóa, sáng tạo sản phẩm thực tế, thỏa sức ứng dụng Toán học và Tiếng Anh, lập trình game và Robot, rèn luyện thể lực… là những hoạt động dành riêng cho học sinh Tiền THCS và THCS khi tham gia Trại hè Đa sắc 2023.

Bên cạnh đó, các chuyến dã ngoại, trải nghiệm thực tế trong trại hè cũng chính là cơ hội để các con khám phá – bứt phá giới hạn của bản thân, học cách thích nghi, xử lý linh hoạt các vấn đề xảy ra trong cuộc sống và trở nên tự tin hơn.

Trại hè Đa sắc 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm “học mà chơi, chơi mà học” bổ ích và lý thú. Đây cũng là bước đệm để các em học sinh chuẩn bị hành trang tốt nhất cho năm học mới. CBNV nhà F quan tâm có thể đăng ký cho con tham gia tại đây.

Hạn đăng ký Khóa 1: 17h, ngày 18/5. Học phí Trại hè là 7,2 triệu đồng/khóa (chưa bao gồm phí ăn bán trú và xe tuyến đưa đón).

Thông tin chi tiết về trại hè, CBNV có thể liên hệ Phòng Công tác học sinh Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy theo hotline 0243 596 5678 (máy lẻ 100 hoặc 101) hoặc email: fsccg.cths@fe.edu.vn.

Sơn Trà

Ý kiến

()