Chúng ta

Triển lãm trực quan đầu tiên về trải nghiệm nhân viên tại nhà F

Thứ hai, 8/5/2023 | 17:01 GMT+7

Triển lãm "Hành trình trải nghiệm nhân viên tại nhà F" sẽ được tổ chức vào lúc 13h30, ngày 11/5 tại tầng 8, FPT Tower, Hà Nội.

Happy Workplace số 2 sẽ trực quan hoá bằng một triển lãm mang tên "Hành trình trải nghiệm nhân viên tại nhà F" lần đầu tiên xuất hiện tại FPT. Các booth trải nghiệm theo từng lĩnh vực sẽ được trưng bày: onboard kit của tập đoàn và các CTTV, chương trình đào tạo và phát triển, chế độ đãi ngộ, cơ sở vật chất, tôn vinh khen thưởng, gắn kết…

Theo đó, booth đầu tiên - Onboard - sẽ trưng bày onboard kit của tập đoàn và các CTTV cùng các trò chơi tương tác trực tiếp để nhận quà. Tại booth Đào tạo và phát triển sẽ trưng bày ảnh của chương trình 72h trải nghiệm, các khoá Mini MBA, MOOCs, cùng nhiều khoá đào tạo cán bộ quản lý… Khu vực này cũng sẽ chiếu video giới thiệu chương trình đào tạo. Đặc biệt là phần trưng bày cuộc thi Trạng với back ground sinh động và hoạt động chụp ảnh cùng mô hình nhận giải Trạng nhà F. 

rsz-a.jpg

Hình mô phỏng thiết kế triển lãm "Hành trình trải nghiệm nhân viên tại nhà F".

Booth 3 là Chế độ đãi ngộ tổng thể, tại đây người F sẽ tìm hiểu về các đãi ngộ của nhà F như FPT Care, Hỗ trợ mua nhà xe, nghỉ mát… Booth Cơ sở vật chất sẽ mang đến mô toà nhà hoặc hình ảnh về cơ sở vật chất của FPT cũng như chiếu video giới thiệu các campus. 

Booth 5 - Tôn vinh khen thưởng trưng bày kỷ niệm chương các giải thưởng: Top 100 FPT, FPT 13 Under 35, cùng hệ thống “Sao khen thưởng”, ikhien, OKR quý... Booth Cây hạnh phúc sẽ là nơi người tham gia trải nghiệm ghi lại vào note những mong muốn của mình về một môi trường làm việc hạnh phúc.

Cuối cùng, booth Gắn kết FPT là nơi trưng bày triển lãm ảnh Hội làng, sinh nhật 13/9, Ngày FPT vì cộng đồngcùng hình ảnh báo Chúng ta xưa đến nay và các ấn phẩm sách lưu hành nội bộ... 

-8443-1683538801.png

Chương trình số 2 với chủ đề “How to create a Happy Workplace? - Làm thế nào để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc?" được tổ chức nhằm giữ chân cũng như thu hút nhân tài đến với FPT. Dành cho các cấp lãnh đạo, quản lý, CBNV của tập đoàn và CTTV, Happy Workplace 2 được kỳ vọng sẽ cung cấp thông tin về “trải nghiệm nhân viên”, từ đó kiến tạo môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, xây dựng sự nghiệp và theo đuổi đam mê cho người F.

Boothcamp “How to create a Happy Workplace? - Làm thế nào để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc?" còn được tổ chức trực tuyến qua hệ thống OnMeeting. Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

Hoàng Hà

Ý kiến

()