Chúng ta

Kỷ niệm 11 năm phát triển, FPT Shop lan tỏa thông điệp về hạnh phúc

Thứ hai, 8/5/2023 | 08:50 GMT+7

FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” để kỷ niệm 11 năm thành lập, FPT Shop muốn tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động khác nhau.

FPT Shop ôn lại hành trình 11 năm cùng những cột mốc hạnh phúc

Hành trình 11 năm với 18 triệu khách hàng vừa là một thành tích tự hào vừa là một niềm hạnh phúc lớn lao với FPT Shop cùng toàn thể nhân viên. Để lan tỏa hạnh phúc ấy, bắt đầu từ tháng 5 này, rất nhiều hoạt động đã và đang diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop.

Hơn 7.000 nhân viên của hệ thống FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang đến được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm, bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ niềm vui qua những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị và tham gia các game nội bộ thú vị. Tất cả là để tận hưởng hiện tại này và cùng ôn lại những cột mốc hạnh phúc trong suốt 11 năm qua.

-1222-1683510582.jpg

Nhân viên FPT Shop hưởng ứng và lan tỏa thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đang cùng nhau lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của mình trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Những KOC quen thuộc mảng Lifestyle như Bling nè, Quỳnh Feliz, Vợ chồng nhà Vịt… hay các KOC về Cooking như Stay Healthy, Công Hương Tú nèk, Trang Kiu mẹ Su đây rồi… đều tích cực chia sẻ khoảnh khắc gia đình hay đời thường cực giản dị. Thậm chí các KOL mảng Công nghệ như Long Khoa học, Nhi Thỏ, Rương Công Nghệ… và KOC Entertaiment  như Vương Khánh, Gonpinkk, Bánh bao xin chào, Nguyễn Kim Cương, Nhà của An Vy… cũng góp phần lan tỏa thông điệp dễ thương này.

"Thấy hạnh phúc lắm rồi" - Thông điệp FPT Shop lan tỏa mạnh

Xu hướng truyền thông tập trung vào niềm vui, hạnh phúc, sự tử tế đang lan nhanh trong giới quảng cáo tại nhiều nơi trên thế giới. Các thương hiệu từ thời trang, ẩm thực, hàng tiêu dùng… đều tìm mọi cách để liên kết sản phẩm của họ với các khái niệm tích cực nêu trên.

Ở Việt Nam, FPT Shop - chuỗi bán lẻ mặt hàng công nghệ và tiêu dùng tưởng như chỉ bàn về kỹ thuật và tính năng máy móc - lại sở hữu nhiều chiến dịch lan tỏa thông điệp về hạnh phúc.

Xuất phát từ một hoạt động nội bộ để chào mừng 11 năm xuất hiện trên thị trường và được phục vụ hơn 18 triệu khách hàng, thông điệp "hạnh phúc lắm rồi" của thương hiệu này được khách hàng trẻ hưởng ứng bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

-6810-1683510583.jpg

Các hot Tiktokers chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường.

Theo đại diện FPT Shop, xu thế tiếp thị bàn về hạnh phúc nói chung cũng như sự thành công của chiến dịch "thấy hạnh phúc lắm rồi" của FPT Shop nói riêng xuất phát từ lý do Covid-19 đã khiến thế giới nhận ra những gì có ý nghĩa nhất đối với con người, đó là bạn bè, gia đình, những niềm vui đơn giản khi ở bên nhau.

"Không những thế, các xu hướng tích cực, tử tế cũng là những từ khóa của thế hệ Gen Z. Nhìn về mặt chiến lược truyền thông, thông điệp hạnh phúc của FPT Shop đã đi đúng công thức 'đủ' và 'đúng' để có thể trở thành một trào lưu", vị này cho hay.

Đ.A

Ý kiến

()