Chúng ta

Tham gia minigame, khán giả nhà F nhận vé live concert Nguyên Hà - Lê Hiếu

Thứ bảy, 3/9/2022 | 10:32 GMT+7

Trả lời đúng các câu hỏi về Aura Network, khán giả sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé miễn phí tham dự live concert In The Mirror - Gương thần #3 vào ngày 9/9 sắp tới.

Sau thành công ở show thứ 2, live concert In the Mirror - Gương thần #3 tiếp tục được tổ chức vào ngày 9/9 tới đây tại Khu đô thị ParkCity, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của hai giọng ca Nguyên Hà và Lê Hiếu, những gương mặt thân quen trong làng ca nhạc Việt.

Là đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Aura Network mang đến một minigame hết sức hấp dẫn, với cơ hội sở hữu tấm vé miễn phí tham dự live concert In The Mirror - Gương thần #3. Thể lệ chơi rất đơn giản, khán giả chỉ cần trả lời các câu hỏi về chương trình và dự án Aura Network tại đây. Càng nhiều câu trả lời đúng, phần thưởng dành cho người chơi sẽ càng giá trị. Thời gian tham gia minigame từ ngày 31/8 đến hết ngày 7/9.

anh-dang-bao-5657-1662123996.jpg

Chương trình có sự góp mặt của hai giọng ca Nguyên Hà và Lê Hiếu.

Giải thưởng của minigame gồm: 20 vé Standard (trị giá 700,000 VND/vé) dành cho người đạt 80% số điểm và hoàn thành sớm nhất; 15 vé Extra (trị giá 500,000 VND/vé) bốc thăm ngẫu nhiên cho người chơi đạt 70% số điểm; 50 vé xem livestream online bốc thăm ngẫu nhiên cho người chơi đạt 50% số điểm.

Đặc biệt, với mỗi giải đi kèm, người chơi sẽ nhận được quà tặng là NFT ca khúc độc quyền trong chương trình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu trong tay những bài hát nổi đình nổi đám như “Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở”, “Ngày mai em đi” dưới dạng NFT.

Nguyên Hà sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Năm 2010, cô bắt đầu đi hát ở các phòng trà, nổi tiếng qua các sáng tác của Quốc Bảo, Đức Trí, Việt Anh... Nhiều ca khúc do cô thể hiện được khán giả yêu thích như: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi... Năm 2020, Nguyên Hà ra album Hôm qua, hôm nay và sau này có nhiều bản hit như Chờ ngày lời hứa nở hoa, Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở...

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội, từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi (Thái Thịnh), Vài lần đón đưa (Trần Lê), Con đường màu xanh (Trịnh Nam Sơn)...

Lê Hiếu được biết đến với dòng nhạc trữ tình, chất giọng ấm áp và phong cách biểu diễn đầy tính tự sự. Màu sắc âm nhạc của anh khi kết hợp với chất êm đềm, hoài niệm của Nguyên Hà sẽ mang đến một đêm nhạc giàu cảm xúc cho khán giả. Nam ca sĩ từng chia sẻ muốn được thể nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để khai phá hết bản thân.

In the Mirror - Gương thần là chuỗi chương trình âm nhạc do Báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và chuyên trang Ngôi sao tổ chức. Đến với chương trình, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện âm nhạc thú vị và thưởng thức loạt tác phẩm đã đánh dấu sự thành công của các nghệ sĩ thông qua chiếc "Gương thần". Bên cạnh đó, một chiếc gương khác - "Gương thầm" cũng đồng thời phản chiếu những góc nhìn khác về cá tính âm nhạc của nghệ sĩ.

Trong số thứ 2 của chương trình với sự tham gia của Văn Mai Hương và Lân Nhã, gần 20 nhạc phẩm đã được gửi tới khán giả. Trong đó Lân Nhã trình bày Chờ người nơi ấy theo phong cách rock, còn Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi thể nghiệm Bolero với ca khúc Tình đời.

>> VnExpress ưu đãi 20% giá vé cho show nhạc Lê Hiếu - Nguyên Hà

Sơn Thạnh

Ý kiến

()