Chúng ta

Runner FPT ơi, đừng để tiền rơi

Thứ ba, 21/12/2021 | 08:13 GMT+7

10 triệu đồng sẽ được trao cho loạt giải phụ trong khuôn khổ giải chạy giữa FPT Run và FoxRun, do mạnh thường quân nhà F tài trợ.

Giải chạy nội bộ do FPT Run và FoxRun tổ chức không chỉ ghi nhận quãng đường hàng nghìn km mà ở đó, còn có những câu chuyện về tình đồng đội hay sự “lầy lội” của runner nhà F. Do đó, để lưu giữ những khoảnh khắc hay câu chuyện đẹp trong suốt hành trình này, FPT Run đã khích lệ tinh thần các thành viên bằng cách tạo thêm giải phụ với tổng giải thưởng 10 triệu đồng thông qua cuộc thi viết, ảnh, dự đoán và tinh thần đồng đội.

fptrun-1640049185-4473-1640049199.jpg

Những câu chuyện đẹp, khoảnh khắc đặc biệt trong suốt hành trình chạy bộ được ghi nhận lại qua cuộc thi viết/ảnh là cách để BTC và thành viên lưu giữ kỷ niệm đẹp sau giải đấu.

Theo đó, cuộc thi viết “Runner nhà F kể chuyện” khởi động ngày 20/12, là những bài viết ghi nhận những câu chuyện đặc biệt trong hành trình bén duyên với chạy bộ, những kỷ niệm với đồng đội và cảm xúc chân thật sau mỗi bước chân. Bài viết là dòng tâm sự, kể lại khoảnh khắc ý nghĩa nhất của thành viên dành cho nhau, được ghi chép thành một bài hoàn chỉnh và chưa đăng tải ở kênh truyền thông nội bộ nhà F.

Ban tổ chức (BTC) khuyến khích người tham gia gửi kèm ảnh nhân vật liên quan (hoặc chính tác giả) giúp tăng độ sinh động của bài viết và câu chuyện được kể phải đảm bảo tính chân thực. Thời hạn dự thi từ 20/12 đến 5/1. Bài viết được gửi qua tin nhắn riêng của Hội FPT Run.

Hội chạy FPT sẽ lựa chọn và trao 3 giải, mỗi giải 1 triệu đồng, gồm: 1 giải do BTC và team lead tất các các đội tham gia giải chạy chọn; 1 giải do đồng nghiệp bình chọn (tính bằng like, comment trên nhóm FPT Run ở Workplace) và 1 giải do độc giả bình chọn (tính bằng like, comment, share trên fanpage FPT Runner ở Facebook).

Còn ở cuộc thi ảnh “khoảnh khắc FPT Run”, người chạy sẽ chọn những bức ảnh cá nhân/tập thể mặc áo của FPT Run/áo cam FPT trong quá trình tham gia thử thách, đăng tải lên Workplace Hiệp hội FPT Run và gắn hashtag #KhoanhkhacFPTRun. 

Nhằm khích lệ tinh thần đồng đội của các nhóm, FPT Run bổ sung thêm một giải phụ trị giá 2 triệu đồng dành cho đội nào có số km chênh lệch giữa thành viên dẫn đầu và người chót nhóm thấp nhất.

Với giải dự đoán, từ ngày 22/12, FPT Run sẽ tạo post để người chơi dự đoán đội nhất, nam và nữ đứng đầu thử thách. Phần thưởng là 3 bib (vé tham gia giải chạy) do VnExpress tổ chức năm 2022.

Đối tượng tham gia là toàn bộ runner đang tham gia đại chiến giữa FPT Run và FoxRun với phần thưởng tổng trị giá 10 triệu đồng cho 4 cuộc thi. Loạt giải thưởng này do mạnh thường quân là uỷ viên Ban chấp hành Hội Chạy FPT tài trợ. Runner nhà F tham gia tại link này.

“Đại chiến runner nhà F” là màn tranh đấu giữa runner thuộc FPT Run và chân chạy nhà FPT Telecom. Đây không chỉ là sân chơi kết nối người F trong đại dịch mà còn là dịp để thể hiện sức mạnh đoàn kết, lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao trong toàn tập đoàn, diễn ra từ ngày 17-31/12 với tổng giải thưởng 32 triệu đồng.

Giải Nhất đồng đội có trị giá 8 triệu đồng, Nhì đồng đội là 5 triệu đồng và giải Ba đồng đội là 2 triệu đồng. Ở hạng mục cho từng cá nhân, Nam/Nữ giành giải Nhất chung cuộc sẽ nhận được 4 triệu đồng/giải; 2 giải Nhì có trị giá 2 triệu đồng/giải và 2 giải Ba sẽ nhận được 1 triệu đồng/giải. Ngoài ra, BTC còn dành 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho những cá nhân may mắn thông qua hình thức bốc thăm hàng tuần.

Runner nhà F tham gia và tìm hiểu thêm về giải đấu hay cuộc thi viết/ảnh tại link này.

Thanh Dung

Ý kiến

()