Chúng ta

Radio FunFM lên sóng từ tháng 7

Thứ hai, 4/7/2022 | 17:32 GMT+7

Radio FunFM, tiền thân là Radio Tân Thuận, phát sóng thứ Sáu hàng tuần với nhiều đổi mới hấp dẫn.

Sau hơn nửa năm vắng bóng, chương trình phát thanh của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) quay trở lại từ tháng 7, phát sóng vào 11h45 và 17h15 thứ Sáu hàng tuần, qua các kênh online tại Facebook, Workplace, Spotify và trực tiếp tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM). Trước đó, Radio Tân Thuận đã phát sóng 100 số, kể từ ngày 16/8/2019.

FUNFM-6629-1656928599.png

Tiền thân Radio FunFM là Radio Tân Thuận, đã phát sóng 100 số trước khi tạm dừng hơn nửa năm.

Theo đại diện ekip sản xuất, sự trở lại của FunFM sau gần 1 năm mang theo mong muốn đem đến cho toàn thể người nhà F những nội dung mới lạ, hấp dẫn và cuốn hút hơn. "FUN FM hy vọng có thể đi lâu và đi khắp năm châu cùng FPT, và trở thành một Radio quốc dân", chị Lê Hồng Ngân - FUN HO HCM bày tỏ.

FunFM gồm các chuyên mục Bản tin FUN News, Thay lời yêu thương, Nghe lọt tai, quà lọt túi và "F8 - Ép nhà F tám" - nơi trò chuyện về những vấn đề được quan tâm trong cuộc sống, những thông tin nóng của xã hội.

Chỉ đạo sản xuất FunFM là chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể. Chịu trách nhiệm nội dung, truyền thông và kỹ thuật lần lượt là các cán bộ FUN: Võ Mộng Huyền, Lê Hồng Ngân, Nguyễn Ngọc Quý. FUN ngành dọc đóng góp nội dung, trong khi đội phát thanh viên FunFM là CBNV FPT khắp cả nước.

Radio FunFM nằm trong dự án kênh phát thanh FunFM. Đây là kênh truyền thông nội bộ về các tin tức của Ban Văn hoá đoàn thể, được xây dựng với mong muốn giúp người nghe vừa cập nhật được tin tức và vừa thư giãn sau giờ làm việc. Kênh lưu trữ các thông tin, hoạt động, các kiến thức chuyên môn bổ ích bằng âm thanh, giúp CBNV FPT tiếp cận nhiều hơn với những thông tin của tập đoàn. Không chỉ phát triển trong nội bộ tập đoàn, phát triển xây dựng hình ảnh FPT rộng rãi hơn ra đối tượng ngoài, với việc phát trên các nền tảng mở.

Sau Radio FunFM, kênh phát thanh sẽ cho ra mắt Podcast học thuật, kết hợp sản xuất cùng Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU). Podcast dự kiến chỉ phát sóng online, mỗi tháng một số. Nội dung podcast là những bài học về các kiến thức chuyên môn và những chia sẻ của lãnh đạo, thiên về mảng học thuật.

Hà An

Ý kiến

()