Chúng ta

Quốc Thiên hoài cổ trên 'Giao lộ thời gian'

Thứ sáu, 8/9/2023 | 18:21 GMT+7

Ca sĩ Quốc Thiên thể hiện các ca khúc như: Tuổi 13, Đêm nay ai đưa em về... trên sóng "Giao lộ thời gian" lúc 20h ngày 9/9.

Quốc Thiên là khách mời ở số tiếp theo của chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất. Với chủ đề "Mộng hoa xưa", anh cùng các ca sĩ Nhật Thủy, Quỳnh Anh và Phạm Đình Thái Ngân hòa giọng trong loạt ca khúc như Ngày xưa Hoàng Thị do cố nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc; Tuổi 13 của tác giả Ngô Thụy Miên, Ngàn thu áo tím của Hoàng Trọng; Đêm nay ai đưa em về của Nguyễn Ánh 9 hay Cô láng giềng của Hoàng Quý.

-7713-1694168329.jpg

Quốc Thiên lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Giao lộ thời gian".

Lớn lên cùng những ca khúc nhạc xưa bên chiếc cassette của mẹ, với Quốc Thiên, tham gia "Giao lộ thời gian" là cơ hội để anh được thể hiện nhiều hơn nữa những ca khúc gắn liền với thế hệ nghệ sĩ đi trước. Giọng ca “Chia cách bình yên” mong muốn góp phần nối dài tên tuổi của những ca khúc bất hủ, đồng thời lan tỏa nét đẹp trong âm nhạc thế kỷ 20 đến với thế hệ trẻ. "Tôi luôn tìm hiểu hoàn cảnh sáng tác và nội dung tác giả muốn truyền tải trong mỗi ca khúc để có thể đặt đúng cảm xúc vào từng câu hát", nam ca sĩ cho biết.

Tại "Giao lộ thời gian", anh còn lần đầu kết hợp với ca sĩ trẻ Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Đêm nay ai đưa em về. Màn biểu diễn của cả hai đã đưa nghệ sĩ khách mời Chí Trung về lại miền ký ức của những năm 80. Nam diễn viên tiết lộ ca khúc mang đến cảm xúc mạnh mẽ về những kỷ niệm khi yêu Ngọc Huyền. Dù đã hết duyên nhưng anh khẳng định sự trân trọng dành cho vợ cũ và tình yêu đã có của cả hai vẫn vẹn nguyên.

-9531-1694168329.jpg

Quốc Thiên kết hợp cùng ca sĩ Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "Đêm nay ai đưa em về". 

Ngoài Quốc Thiên, dàn ca sĩ đồng hành của chương trình cũng nhận được lời khen từ nghệ sĩ khách mời bởi cách trình diễn truyền cảm và mới mẻ cho những ca khúc nổi tiếng và quen thuộc với khán giả.

Bên cạnh những ca khúc bất hủ, loạt bài hát trẻ trung cũng được nhạc sĩ Dương Cầm khéo léo kết hợp như Đưa em về nhà (Grey D), Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Phú), Anh ghét mình vì còn nhớ em (của Vinh Khuất) hay Cảm ơn mình đã yêu anh (Tăng Nhật Tuệ)...

-3731-1694168329.jpg

Quốc Thiên chia sẻ cùng nghệ sĩ khách mời Chí Trung trong chương trình. 

Quốc Thiên được công chúng biết đến là Quán quân cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2008. Sở hữu giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, Quốc Thiên dần chiếm cảm tình của người hâm mộ với dòng nhạc Pop/Ballad. Sau hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật, anh chàng cũng ngày càng lột xác về phong cách, từ hình ảnh chàng thư sinh trở thành mỹ nam lịch lãm.

Cùng đón xem màn kết hợp của các nghệ sĩ tại chương trình "Giao lộ thời gian" vào 20h thứ Bảy, ngày 09/9 trên FPT Play. Khán giả tải ứng dụng FPT Play, đăng ký tài khoản và sở hữu gói SMAX/SVIP để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc trên FPT Play.

>> Mai Tiến Dũng hát tân nhạc trong 'Giao lộ thời gian' trên FPT Play

S.T

Ý kiến

()