Chúng ta

Người F cùng trao lời yêu thương đến em nhỏ mất cha mẹ vì Covid-19 trên myFPT

Thứ ba, 18/1/2022 | 14:58 GMT+7

“Chào em!” mở đầu cho năm mới bình an với lời động viên ấm áp, giúp các em nhỏ mất cha mẹ trong đại dịch có thêm động lực để bước tiếp hành trình mới tại Trường nội trú FPT - nơi người F sẵn sàng trao gửi yêu thương và đồng hành cùng các em.

Sau Tết nguyên đán 2022, các em nhỏ mất cha mẹ vì Covid-19 sẽ được đón về Trường nội trú FPT (Hope School) để học tập. Tiếp nối hành trình trao tặng yêu thương, Công đoàn FPT phát động chương trình “Chào em!” để người F gửi tặng những lời chào may mắn, lời chúc tốt đẹp, bình an đến các em, mang thêm hơi ấm và tình yêu thương cho những đứa trẻ không may chịu mất mát trong đại dịch, chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, cho hay.

1f6a1cf283364e681727-3674-1642482781.jpg

"Chào em!" khởi động từ ngày 17/1 - 23/1 trên ứng dụng myFPT.

Chương trình “Chào em!” sẽ diễn ra từ ngày 17/1 - 23/1. CBNV FPT và các bé FPTSmall có thể gửi gắm những lời chúc, lời chào tới các bạn nhân ngày nhập trường ngay sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Người FPT sử dụng ứng dụng myFPT và nhấn chọn banner được đăng tải ngay trang chủ của ứng dụng. Bảng khảo sát gồm phần gửi lời chúc của CBNV và con của CBNV (FPTSmall) đến các bạn nhỏ.

Với mỗi lần truy cập vào chương trình trên myFPT, người F sẽ nhận được thông tin đầy đủ của một em học sinh - là những trẻ mất cha hoặc mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ trong dịch Covid-19… Từ đó, CBNV có thể dành tặng lời chúc và động viên phù hợp, xua tan một phần nỗi đau mà các em đã gánh chịu, tiếp sức để em vững vàng trong năm mới.

cc2b6aaef56a3834617b-9134-1642482781.jpg

Banner chương trình xuất hiện ngay trang chủ myFPT, người F nhấn chọn vào khảo sát và gửi lời chào, lời chúc đến từng em nhỏ của chương trình.

Trường nội trú FPT ra đời trong hoàn cảnh các em nhỏ mất cha mẹ do dịch Covid-19 hoành hành. Lo sợ những mất mát, đau thương mà các em gánh chịu sẽ là rào cản cho tương lai sau này. Do đó ngày 16/9, anh Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT, đã khởi xướng ý tưởng xây dựng một ngôi trường dành cho các em.

Ngoài ra, tinh thần “tương thân tương ái” của người FPT còn bừng sáng trong dịch Covid-19 khi không chỉ chăm lo sức khỏe cho CBNV và người thân của họ mà hơn hết, FPT đã chung tay cùng cộng đồng trao đi những túi gạo nghĩa tình, túi thuốc an sinh hay hiến giọt máu hồng cứu người hoạn nạn…

Người FPT đang hối hả bước sang năm mới với tinh thần quyết chiến thắng. Song song đó, tình đồng đội và văn hóa sẻ chia, trao gửi yêu thương vẫn lan tỏa mạnh mẽ mỗi ngày. “Chào em!” là một trong những hành trình tiếp sức để các em vững bước vào tương lai.

Thanh Dung

Ý kiến

()