Chúng ta

Người F cùng lập đội, cổ vũ 'gà nhà' tại FPT 13 Under 35

Thứ năm, 1/6/2023 | 15:38 GMT+7

Khác với năm trước, đồng nghiệp, người thân và bạn bè của ứng viên FPT 13 Under 35 năm nay có thể đến cổ vũ, tiếp sức ngay tại khán phòng thi. Hơn thế, tất cả cùng có cơ hội giành giải thưởng cực chất.

Không còn vòng Tranh biện, cuối tuần này, top 50 FPT Under 35 sẽ tham gia vòng Bản lĩnh, diễn ra trong hai ngày, 3 và 4/6. Vòng Bản lĩnh (Top 50 Challenge) là một trong những điểm mới hấp dẫn tại FPT 13 Under 35 mùa 8. Top 50 sẽ được chia theo hạng mục đề cử và tham gia các phần thử thách tại Hội trường Diamond, tầng 8, FPT Tower.

-9146-1685608489.png

Lịch thi theo hạng mục là thời gian tập trung của các ứng viên (bao gồm cả giờ tập trung, làm thủ tục để vào phòng chờ). Đội cổ vũ có thể đến sau giờ của ứng viên từ 30 phút đến 1 tiếng.

Đặc biệt, năm nay Top 50 sẽ không còn “cô đơn” khi sẽ được tiếp sức từ tiéng cổ vũ reo hò của khán giả. Theo đó đồng nghiệp, đồng đội, người thân và bạn bè (ngoài FPT) của ứng viên đều có thể đến hội trường để cổ vũ tinh thần cho các ứng viên.

Ứng viên cũng có thể đăng ký cho người thân và bạn bè đi cùng đến địa điểm thi với đầu mối phụ trách truyền thông/văn hoá đoàn thể tại đơn vị. Thông tin chi tiết về cách đăng ký đã được BTC thông báo trực tiếp đến các ứng viên.

Để hưởng ứng sự tiếp sức này, BTC trao mở thêm giải thưởng “Đội cổ vũ truất nhất” cho từng buổi thi. Như vật sẽ có tổng cộng 4 giải thưởng tương ứng với 4 buổi thi, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Ngay lúc này, các CTTV có thể thành lập các fanclub và chuẩn bị "đồ nghề" để sẵn sàng cổ vũ, ủng hộ tinh thần chiến đấu cho các “gà nhà”.

-5030-1685609239.jpg

Giải thưởng "nóng hổi" dành cho các đội cổ động viên đến từ các CTTV.

Hiện tại, vòng bình chọn đang diễn ra đầy gay cấn với sự ganh đua giữa các ứng viên. Tình đến sáng hôm nay (1/6), chuyên trang FPT 13 Under 35 đã ghi nhận hơn 33.000 lượt tương tác (18.647 lượt vote và 14.638 lượt chia sẻ). Người FPT hãy bình chọn cho người mình yêu thích để giúp ứng viên giành được lợi thế trước vòng Bản lĩnh. Cổng bình chọn sẽ được mở đến hết ngày 5/6.

Trở thành FPT 13 Under 35 năm nay, người trẻ nhà F sẽ nhận được những đặc quyền chỉ có tại mùa 8. Đặc biệt nhất là chuyến trải nghiệm đầy hứa hẹn tại nước ngoài dành cho Top 13 và quản lý trực tiếp.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân Top 13 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình Sư phụ - Đệ tử bởi ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm. FPT 13 Under 35 2023 cũng sẽ trở thành khách mời và diễn giả trong các sự kiện trong và ngoài FPT; được tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược nhà F.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hoàng Hà

Ý kiến

()