Chúng ta

Hội thi Quản lý giỏi của FPT Retail bước vào giai đoạn gay cấn

Thứ năm, 25/8/2022 | 08:28 GMT+7

Sau 3 tháng diễn ra vòng loại, Hội thi Quản lý giỏi của FPT Retail đã tìm ra 130 gương mặt xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết.

Đây không chỉ là những quản lý giỏi và dược sĩ chuyên môn tốt hoàn thành thử thách trả lời câu hỏi trên myFPT với thời gian nhanh nhất, điểm số cao nhất mà còn đạt được kết quả kinh doanh thực tế vượt trội nhất. Vòng Chung kết tại FPT Long Châu và FPT Shop sẽ được tổ chức theo hình thức online qua ứng dụng OnMeeting lần lượt vào ngày 25-26/8. Ở mỗi chuỗi, hội thi sẽ tìm kiếm top 3 cá nhân xuất sắc nhất với giải nhất - nhì - ba và top 1 tập thể xuất sắc nhất nhận giải thưởng “Vùng thủ lĩnh”.

Tham gia chung kết, các thí sinh được giao lưu, học hỏi trực tiếp từ các giám khảo "quyền lực" nhất tại FPT Retail. Đây là chìa khóa quan trọng, tạo cơ hội để mỗi cán bộ quản lý có thể học tập và phát triển bản thân toàn diện hơn tại hội thi.

Picture3-2726-1661382910.jpg

Hội đồng Ban giám khảo của cuộc thi Quản lý giỏi ở FPT Retail.

Trước đó, từ tháng 5 - 7/2022, hội thi đã thu hút gần 2.000 quản lý của 2 hệ thống FPT Shop và FPT Long Châu trên toàn quốc. Các thí sinh đã vượt qua 3 vòng đấu loại với các phần thi trắc nghiệm kiến thức vừa đầy thử thách, vừa không kém phần thú vị. Tại mỗi chặng đua, các thí sinh đã hoàn thành 50 câu hỏi trắc nghiệm trên ứng dụng myFPT. Các câu hỏi xoay quanh chủ đề kiến thức về chính sách, định hướng chiến lược, sản phẩm, quy trình, kỹ năng quản lý, lịch sử - văn hóa - con người FPT và FPT Retail.

Hội thi Quản lý giỏi là cuộc thi thường niên do FPT Retail phối hợp với Trường Đào tạo Cán bộ (FCU) tổ chức, đồng thời, đây cũng là một trong những chương trình thuộc chiến lược đầu tư phát triển nhân lực lớn nhất FPT Retail. Hội thi được kỳ vọng là bệ phóng giúp các bạn CBQL rèn luyện tài năng, trở thành những nhân sự chủ chốt để được chuẩn bị lộ trình bồi dưỡng và thăng tiến xa hơn.

Đặc biệt, sau vòng Chung kết, ngày hội vinh danh “Quản lý giỏi” dành cho các quản lý FPT Shop và dược sĩ Long Châu sẽ diễn ra vào tháng 9. BTC cho biết, đây cũng chính là dịp hiếm hoi để những quản lý giỏi giữa khối FPT Shop và Long Châu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau. Bên cạnh đó, thông qua chương trình gala, Ban lãnh đạo và các quản lý được gặp gỡ, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, đưa ra những kế hoạch hành động thiết thực giúp nhà bán lẻ vượt thách thức, hoàn thành những mục tiêu lớn trong năm 2022. 

>> FPT Long Châu và Novartis hợp tác triển khai dự án 'Bảo vệ trái tim'

Sơn Thạnh

Ý kiến

()