Chúng ta

Học cân bằng cuộc sống với ‘Hành trình Hạnh phúc’

Thứ tư, 22/3/2023 | 16:11 GMT+7

Học viện FPT (FCU) tổ chức “Hành trình Hạnh phúc” với mục tiêu giúp CBNV có những trải nghiệm mới mẻ về cảm xúc, thêm hiểu và thêm yêu bản thân, để từ đó tìm được hạnh phúc, sự an nhiên, cân bằng trong công việc và cuộc sống. 

“Hành trình Hạnh phúc” bao gồm 2 hoạt động chính: hoạt động trải nghiệm dã ngoại ngoài trời - “Back to Nature” và hội thảo, chia sẻ. Các buổi hội thảo này sẽ được tổ chức với nội dung dựa trên mô hình 3H -  Head, Heart, Hand đại diện cho nhận thức, cảm nhận và hành động.

-2097-1679472448.png

Sự kiện nằm trong dự án Trải nghiệm nhân viên năm 2023.

Ngày 17 - 18/3 vừa qua, gần 40 lãnh đạo, quản lý và cán bộ mảng đào tạo của CTTV đã có 24 giờ trong buổi đầu tiên của “Back to Nature”, tại khu cắm trại Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội). Đây là dịp để mọi người tạm gác những lo toan bộn bề, hòa mình cùng thiên nhiên, lắng nghe nội tâm và thiền hành cùng các chuyên gia.

Chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT chia sẻ: “Các cán bộ nhân sự, đào tạo là những người cần trải nghiệm sớm nhất trên hành trình đến hạnh phúc, để có thể tổ chức cho cán bộ nhân viên đơn vị mình”. Dự kiến số tiếp theo của “Back to Nature” sẽ được tổ chức cho người nhà F phía Nam vào đầu tháng 4 tới.

Bên cạnh đó, hội thảo với chủ đề: “Cảm xúc - điểm khởi đầu” sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới. Buổi chia sẻ có sự đồng hành của anh Dương Quang Minh - người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận Serato Foundation. Anh Dương sẽ chia sẻ về Trí tuệ cảm xúc, ý nghĩa của việc cân bằng cảm xúc để triệt tiêu những suy nghĩ tiêu cực, phát triển hướng tích cực. Người nhà F muốn giải tỏa những áp lực vô hình, bế tắc và mệt mỏi, hay đơn giản là muốn có thêm những kĩ năng mới, đều có thể đăng ký tham gia chương trình trực tiếp tại Hà Nội hoặc theo dõi và tương tác qua livestream. Các thông tin mới nhất về “Hành trịnh Hạnh phúc” sẽ được cập nhật trên group WP FPT Learning -FCU.

FCU

Ý kiến

()