Chúng ta

Hai gian hàng đặc biệt tại Hội làng 2024

Thứ năm, 1/2/2024 | 11:54 GMT+7

Bên cạnh loạt gian hàng đến từ các CTTV mang đặc trưng văn hóa từ các quốc gia khắp năm châu, có hai gian hàng đặc biệt sẽ xuất hiện tại Hội làng năm nay. Đó là gian hàng “Tết Hy Vọng” của Quỹ Hope và gian hàng sách “Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu” - cuốn sách đầu tiên của FPT chia sẻ "công thức" thành công suốt 35 năm phát triển.

Đến hai gian hàng này, người FPT không chỉ sở hữu sản vật địa phương đặc sắc hay cuốn sách tâm huyết ghi lại hành trình 35 năm vươn mình của FPT, mà còn đóng góp vào những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho cộng đồng.

Mang tên “Tết Hy Vọng”, gian hàng của Quỹ Hy vọng (quỹ xã hội do FPT và VnExpress vận hành) bày bán sản vật địa phương mà Quỹ có dự án như gạo séng cù Điện Biên, mật ong Hà Giang, thịt trâu gác bếp Sơn La, miến Lai Châu, cam Hà Tĩnh... Toàn bộ lợi nhuận sẽ được sử dụng để trao thư viện điện tử cho các em nhỏ ở vùng khó khăn của tỉnh Thái Nguyên.

-1510-1706589371.png
 

Tại gian hàng sách “Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu”, người FPT được tham gia quay số trúng lì xì, gặp gỡ người nổi tiếng và đặc biệt, có cơ hội mang về cuốn sách có chữ ký của lãnh đạo tập đoàn. Đây là đặc quyền dành cho người FPT tham dự Hội làng. Trong đợt mở bán đầu tiên, chỉ 100 người đặt mua nhanh nhất mới sở hữu cuốn sách có chữ ký của lãnh đạo FPT. 

Cuốn sách do FPT, Nhà Xuất bản Dân trí và Rio Book phối hợp ấn hành, dày gần 400 trang, phát hành với số lượng giới hạn chỉ 3.500 cuốn. Tập đoàn dành một số sách để tặng cho sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước và một phần để bán ra công chúng. Toàn bộ số tiền bán sách sẽ được chuyển vào Quỹ Hy vọng, thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

-7014-1706589371.png
 

Sự kiện Hội làng 2024 với chủ đề “Tết ở làng F” sẽ diễn ra lúc 8h30, ngày 2/2 (tức 23 tháng Chạp) tại sân FPT Tower. Đi trẩy hội, người FPT có cơ hội cùng nhau tham gia nhiều trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Toàn bộ chương trình gồm phần Lễ và Hội cũng được livestream trên nhóm Workplace FPT Chungta News và Chungta.vn để người FPT toàn cầu cùng chia sẻ không khí lễ hội đặc trưng của Tập đoàn.

Hội làng là dịp duy nhất trong năm người FPT có cơ hội cùng nhau tham gia những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Năm nay, "dân làng FPT" sẽ lần đầu tiên tham dự Lễ tế đất trời cùng lãnh đạo Tập đoàn và CTTV; tham gia đoàn rước Trạng; đắm chìm trong không khí năm mới toàn cầu với loạt gian hàng mang đặc trưng văn hoá nhiều quốc gia, đến từ các CTTV; chung tay trao thư viện điện tử cho các em nhỏ ở vùng khó khăn; trở về tuổi thơ với loạt trò chơi dân gian; thưởng thức chùm tiết mục nghệ thuật đậm sắc xuân; sắm Tết và trải nghiệm đa dạng ẩm thực; quây quần bên mâm "cỗ làng"; tham gia loạt quay số may mắn xuyên suốt chương trình và trúng thưởng những phần quà giá trị.

Hồng Hà

Ý kiến

()