Chúng ta

Futsal FPT HCM 2022 tăng giải thưởng

Thứ sáu, 11/11/2022 | 15:03 GMT+7

Giải bóng đá Futsal FPT HCM 2022 chính thức khởi tranh vào 15/11 tới đây. Với 8 đội tham giá, giải sẽ có hai bảng đấu A-B.

Nhằm duy trì tổ chức hoạt động thể dục thể thao truyền thống, đặc biệt là bóng đá, môn thể thao thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều người F, Futsal FPT HCM 2022 sẽ trở lại trong tháng 11 này. Giải bóng đá trong nhà được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội để phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tăng tính kết nối giữa các đơn vị.

Năm nay, giải có sự tham gia của 8 đội bóng bao gồm: FPT Online, FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom, Sendo, FPT IS, TP Bank và FPT Smart Cloud.

-1615-1668151588.jpg

Giải Futsal FPT HCM quay trở lại sau 2 năm.

Giải đấu sẽ được chia thành 2 bảng A-B với 16 trận đấu kéo dài trong 2 tuần, từ 15/11 đến 3/12, thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, đội có điểm số cao nhất sẽ là đội vô địch và các đội có số điểm cao tiếp theo sẽ được xếp hạng ở các vị trí tương ứng.

Địa điểm thi đấu chính thức là nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM. Cụ thể, bảng A sẽ bao gồm: FPT Online, FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom còn bảng B là: Sendo, FPT IS, TP Bank và FPT Smart Cloud. Lịch thi đấu chính thức cũng đã được công bố.

Với việc được xếp chung bảng đấu với toàn các đối thủ mạnh và "lão làng" như FPT Software và FPT Telecom, FPT Retail không có quá nhiều bất ngờ. Ở mùa giải FFA, FPT Retail đã chạm trán với 2 đối thủ mạnh nhất mùa giải, nên đội bóng đã có cơ hội được cọ xát, trải nghiệm thực tế. Trước mùa futsal, nhà Bán lẻ cũng đã tổ chức giải nội bộ, ngoài mục đích nâng cao tinh thần thể thao, gắn kết các phòng ban, thì ban huấn luyện cũng bắt đầu tuyển lực lượng để tham gia các giải đấu của Tập đoàn.

Cảm nhận sức nóng, anh em nhà Bán lẻ đã được tập từ sớm để luyện chân cũng như chuẩn bị các chiến thuật thi đấu. Tuy nằm trong bảng đấu được đánh giá quá mạnh, nhưng các cầu thủ FPT Retail vẫn luôn tự tin và cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo. “Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ đổi được màu huy chương ở mùa giải năm nay”, đại diện đội bóng nhà Bán lẻ cho biết.

-4735-1668151588.jpg

Lịch thi đấu ngày đầu tiên 15/11.

Trong khi đó, lần đầu đá giải cấp Tập đoàn nên tân binh FPT Smart Cloud xác định hiện diện với tư cách là một công ty thành viên độc lập và "chịu chơi" tại tất cả các giải đấu của tập đoàn. “Chúng tôi đặt mục tiêu giao lưu, cọ xát với các đơn vị thành viên và không áp lực mục tiêu giành giải”, chị Hải Vân, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT FPT Smart Cloud khẳng định.

Với mục tiêu khuyến khích tinh thần thể thao, tuyển chọn tài năng cho các đội tuyển bóng đá FPT, năm nay BTC giải bóng Futsal FPT HCM có sự điều chỉnh, tăng giải cho một số hạng mục giải thưởng so với 2021.

Theo đó, hệ thống giải tập thể bao gồm giải Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích - Phong cách với tiền thưởng tương ứng lần lượt 7 triệu - 5 triệu - 3 triệu - 2 triệu - 1 triệu đồng cùng cờ luân lưu. Hạng mục giải cá nhân bao gồm Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cùng cờ luân lưu.

Với ngày thi đấu đầu tiên là 15/11, BTC đã mở minigame dự đoán tỉ số với giải thưởng là 1 triệu đồng. Người F quan tâm có thể tham gia tại đây.

Mõ Mõ

Ý kiến

()