Chúng ta

Lễ hội sinh nhật FPT Telecom 25 tuổi sắp đổ bộ phía Nam

Thứ sáu, 11/11/2022 | 14:06 GMT+7

Ngày 18/11 tới, chương trình kỷ niệm FPT Telecom 25 năm sẽ tiếp tục diễn ra tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM, với quy mô hoành tráng dành cho người nhà “Cáo” phía Nam.

Không phải một trung tâm tổ chức sự kiện, một sân vận động hay một khu vực thường thấy, BTC chương trình Festival FPT Telecom 25 quyết định chơi lớn khi biến chính địa điểm FPT Tân Thuận 2 trở thành sân khấu của sự kiện. Hãy thử tưởng tượng một ngày đẹp trời, chính tại công ty nơi mình làm việc lại có thể biến thành sân khấu cho một sự kiện hoành tráng, điều đó thật sự sẽ rất bất ngờ và hứa hẹn mà BTC chương trình mang lại dành cho CBNV Viễn thông FPT tại đầu cầu TP HCM.

-8246-1668094707.png

Nếu như tại Hà Nội, chủ đề chính của chương trình là kết nối với hai hoạt động chính "Kết nối thành công" và gala "Kết nối Đam mê" thì tại đầu cầu TP HCM sẽ là đêm nhạc với chủ đề "Kết nối tương lai". Theo tiết lộ từ BTC, với tính chất trẻ và năng động ở khu vực phía Nam, toàn bộ chương trình sẽ hướng đến những sự tiến bộ đổi mới. Trong đó, chất trẻ của thời đại được áp dụng thông qua những công nghệ tiên tiến, như: 3D mapping, LED... cùng một concept độc đáo hứa hẹn "có một không hai". Chương trình cũng quy tụ những nghệ sĩ khách mời ấn tượng, những phần trình diễn trẻ trung và một tiết mục "key moment" (khoảnh khắc quan trọng) được giữ bí mật đến phút cuối. 

Trước đó, ngày 8/11 vừa qua, chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm FPT Telecom tại khu vực Hà Nội đã diễn ra với rất nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là màn roadshow ấn tượng mở màn đêm gala với người dẫn đoàn là anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom trên chiếc xe phân khối lớn Harley, theo sau là Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software. Toàn bộ hành trình vòng quanh toà nhà của đoàn roadshow được tường thuật trực tiếp trên hai màn hình lớn của sân khấu qua các thiết bị FPT Camera.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()