Chúng ta

FPT Telecom 25 năm - Vì ‘Yêu’ mà ‘Kết nối Đam mê’

Thứ ba, 8/11/2022 | 22:29 GMT+7

Gala Kết nối Đam mê đã thắp sáng FPT Tower rực rỡ một góc trời Hà Nội và kết nối nghìn con người “vì yêu mà đến”. 

Màn roadshow ấn tượng mở màn đêm gala kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom. Người dẫn đoàn là anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom trên chiếc xe phân khối lớn Harley, theo sau là Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software. Toàn bộ hành trình vòng quanh toà nhà của đoàn roadshow được tường thuật trực tiếp trên hai màn hình lớn của sân khấu qua các thiết bị FPT Camera.

-5773-1667916862.jpg

Roadshow độc nhất vô nhị giữa trời thu Hà Nội.

Kết thúc vòng đi, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến vẫy chào: "Chào mừng anh em FPT Telecom, tôi đã đi nhiều cung đường nhưng lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác hồi hộp như hôm nay”. Chủ tịch nhà Viễn thông đã cùng toàn thể anh em hô vang “FTel, kết nối, đam mê, thành công”.

“Trong gala hôm nay, chúng ta cùng nhau nói lời cảm và cùng nhau kết nối, cháy hết mình” - câu nói của anh Hoàng Việt Anh - Tống Giám đốc FPT Telecom khai hội cho gala Kết nối Đam mê. 

25 năm là một hành trình dài, nhưng trong 5 năm từ 2017-2022, FPT Telecom đã có những bước chuyển mình ngoạn mục, từ kinh doanh, công nghệ, hạ tầng, đến tài chính, quản trị cũng như hàng loạt dự án lớn liên tiếp nổ ra, tạo được dấu ấn sắc nét trên thị trường. Những thành công vang dội đó là thành quả của bàn tay và khối óc, sự máu lửa nhiệt thành của những tướng lĩnh tài ba trên các mặt trận.

-2247-1667916862.jpg

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ những tâm tình "25 năm bán mạng".

Gala Kết nối Đam mê vinh danh 13 nhân vật đặc biệt xuất sắc giai đoạn 2017-2022 của FPT Telecom: Nguyễn Văn Mậu, Hà Thanh Phước, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Phùng Thu Trang, Nguyễn Thị Thu Hương, Tô Nam Phương, Đào Hoàng Phương Thảo, Trần Lan Hương, Nguyễn Ngọc Khánh, Diệp Minh Hoàng, Phạm Trung Hà, Phùng Mạnh Hà, Lê Nguyên Hoàng.

Tiếp nối Top 13 là Top 24 cán bộ thâm niên đã cống hiến và gắn bó hơn 20 năm tại nhà Viễn thông. Anh Hoàng Việt Anh, anh Hoàng Nam Tiến, anh Nguyễn Văn Khoa, chị Chu Thanh Hà trao tặng những món quà tri ân đặc biệt tới họ. Đón họ lên sân khấu là 24 chàng trai cô gái tượng trưng cho thế hệ trẻ của FPT Telecom, như một lời nhắn nhủ: “Thế hệ trẻ sẽ tiếp nối tinh thần, sự tận tụy và thủy chung của của lớp thế hệ đi trước, để cùng tiếp tục xây dựng một FPT Telecom vững mạnh, hạnh phúc”.

Khán đài ngân vang khúc ca “Thắp sáng” cũng là lúc hoạ sĩ Hồng Minh vẽ nên những nét chân dung phác hoạ 3 con người đặc biệt, đã có những đóng góp lớn lao cho sự phát triển của FPT Telecom. Bụi vàng rực rỡ tung lên, 3 gương mặt dần hiện: anh Trương Đình Anh, chị Chu Thanh Hà và anh Nguyễn Văn Khoa.

-9386-1667918888.jpg

Màn vẽ bụi vàng đầy ấn tượng của hoạ sỹ Hồng Minh.

Tiếp đến, ca khúc "Cùng sánh bước trên đường dài" cất lên với tiếng hát của ban lãnh đạo nhà Viễn thông thay cho lời cảm ơn và tri ân của những người đứng đầu dành cho toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom trong suốt 25 năm qua đã luôn đặt niềm tin, tình yêu, sự tin tưởng và đồng lòng để cùng nhau giữ vững niềm đam mê đi qua bao “đắng cay ngọt bùi 25 năm”.

Toàn bộ ban điều hành 11 người đã cùng cầm laser và chiếu ánh sáng lên màn led trung tâm, cùng hội tụ tại một điểm. Hiệu ứng visual xuất hiện kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng và chữ  "YÊU" trên màn LED cùng bao cảm xúc vỡ oà của người Viễn thông. 

Ngay sau khoảnh khắc đầy cảm xúc ấy là màn hội rực cháy được mở ra với những bước nhảy “nóng bỏng” của các cô gái chàng trai đến từ HN Xgirls. Chùm ca khúc rock bùng nổ đến từ FPT Band tiếp nối: "It's my life", "Tìm lại", "Đám cưới chuột"… Đặc biệt, PCT HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Kết nối Đam mê và cùng FPT Band hát vàng những khúc ca STCo truyền thống: "Người FPT", "Đoàn FPT"…

-9498-1667918888.jpg

Các “ông chú mộng mơ” "Da Lab đã mang đến những khúc ca ngọt ngào trữ tình.

Khách mời Lâm Bảo Ngọc mang đến những bản nhạc du dương đầy nội lực: "Thanh xuân này có nhau", "Hold me Tonight", "To love you more",…

Các “ông chú mộng mơ” "Da Lab làm nóng không gian bằng những bản hit: "Thanh xuân", "Thức giấc", "Kết thúc bắt đầu", "Gác lại âu lo" và mashup "Bài ca tuổi trẻ - Một nhà". Những cánh tay, những ánh đèn led từ điện thoại vẽ nên một bầu trời sao đầy mộng mơ, thắp sáng một góc trời khu Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Sự kiện của người F thu hút nhiều sự tò mò, khiến nhiều người qua đường nán lại FPT Tower, cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc.

-1489-1667918888.jpg

Người F và Trúc Nhân thắp sáng trời thu Hà Nội.

Tiếp tục "đốt cháy" sân khấu FPT Tower là Trúc Nhân với những vũ điệu, ánh sáng, âm thanh không thể "chất" hơn. "Có không giữ mất đừng tìm", "Sáng mắt chưa"..., những bài hát khuấy đảo V-biz của chàng ca sĩ vang lên qua tiếng hát Trúc Nhân, cộng hưởng với toàn bộ người F dưới sân khấu.

Sau màn quyên góp tiền “nhanh chóng mặt” từ các lãnh đạo chủ chốt với kết quả 50 triệu, ban tổ chức Kết nối Đam mê đã dành tặng hơn 40 triều đồng từ số tiền này tới các em bé tại Hope School và dùng hơn 9 triệu còn lại làm phần thưởng minigame ngay tại sân khấu.

Khép lại gala, ban nhạc Bức tường và ca sĩ Phạm Anh Khoa thắp lửa và đốt sáng sân khấu với bản nhạc "Đường đến ngày vinh quang" cùng sự góp giọng của các lãnh đạo nhà F.

Hà My

Ý kiến

()