Chúng ta

FPT Swinburne trao học bổng 4 thí sinh chung kết ‘Đường lên đỉnh Olympia 2021’

Thứ sáu, 26/11/2021 | 16:12 GMT+7

4 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia 2021” vừa nhận được học bổng từ FPT Swinburne (thường gọi Swinburne Việt Nam). Học bổng sẽ trở thành bước đệm để các em có thể chinh phục con đường tri thức, đóng góp cho xã hội trong tương lai.

Bốn gương mặt nhận được học bổng Olympia Champions là Nguyễn Hoàng Khánh (Trường THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh), Nguyễn Thiện Hải An (THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Hà Nội), Nguyễn Việt Thái (THPT Chuyên Ngoại ngữ - Hà Nội), Nguyễn Đình Duy Anh (THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An).

image001-4817-3713-1637917146.jpg

4 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia 2021".

Hằng năm, học bổng Olympia Champions sẽ được trao tặng cho những nhà leo núi xuất sắc trong cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”. Hơn 20 năm qua, ĐH Swinburne (Úc) đã đồng hành với "Đường lên đỉnh Olympia", trao đi hơn 20 suất học bổng cho các quán quân. Từ năm 2019, ĐH FPT đã bắt tay với Swinburne trong công cuộc nuôi dưỡng ước mơ của những nhà leo núi tài năng thông qua học bổng này.

Chứng kiến màn đấu trí hấp dẫn giữa 4 nhà leo núi xuất sắc cùng tinh thần hiếu học cũng như nghị lực học tập của các em, Tiến sĩ Hoàng Việt Hà (Giám đốc Swinburne Việt Nam) chia sẻ: “Các suất học bổng Olympia được trao cho các tài năng trẻ của cuộc thi nhằm tạo điều kiện giúp các bạn được học tập trong môi trường quốc tế tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để các bạn phát huy tài năng, tiếp tục chinh phục những ngọn núi khác cao hơn trong tương lai, từ đó đem lại giá trị cho cá nhân, gia đình và cộng đồng”.

FPT Swinburne (hay Swinburne Việt Nam) là chương trình đào tạo hợp tác giữa Đại học Công nghệ Swinburne (Úc) và Trường ĐH FPT trong đào tạo sinh viên, mang đến cho các nhà vô địch Olympia cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục hàng đầu và sát cánh với họ trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

image003-1587-9414-1637917146.jpg
 

Năm 2020, cả 4 nhà leo núi tham gia chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia” là Thu Hằng, Dũng Trí, Quốc Anh, Tuấn Kiệt đã cùng chọn học tại Swinburne Việt Nam.

Theo đó, quán quân Thu Hằng và Văn Kiệt đã chọn học ngành Kinh doanh, còn á quân Quốc Anh và Dũng Trí cùng theo đuổi ngành Công nghệ thông tin tại ngôi trường này. Các nhà vô địch Olympia đã có những trải nghiệm học tập tại Swinburne Việt Nam và được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất tương đương các sinh viên đang học tại bản địa.

FPT Swinburne (hay Swinburne Việt Nam) là cơ sở liên kết giữa Swinburne (Úc) và Đại học FPT. Ngay tại Việt Nam, sinh viên được đào tạo với cùng phương pháp và được cấp bằng như khi theo học ở Swinburne (Úc). Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ cả hai phía Việt Nam và Úc, FPT Swinburne đảm bảo sinh viên được trải nghiệm học, sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn quốc tế.

Thanh Dung

Ý kiến

()