Chúng ta

Du ca ‘hạ cánh’ FPT Tower

Thứ hai, 25/12/2023 | 13:19 GMT+7

Du ca FPT số 4 với chủ đề “Trạm hạnh phúc” sẽ dẫn dắt người xem qua 3 điểm dừng bằng những ca khúc STCo quen thuộc lúc 17h30, ngày 27/12, tại tầng 8, FPT Tower (Hà Nội).

Tại điểm dừng số 1 - Hoài niệm, người nghe được sống lại những ký ức của FPT thông qua câu chuyện gắn liền với những bài hát STCo thuở ban đầu. Điểm dừng thứ 2 - Chạm chia sẻ về sự chuyển mình của FPT khi bắt đầu chạm vào những khát khao và hơn hết là chạm vào cảm xúc của mỗi người FPT. Điểm dừng cuối cùng - Hạnh phúc sẽ khép lại chương trình trong dư âm về sự giản dị, mộc mạc, chân thành của mỗi người FPT - điều giữ chân mọi người yêu và hạnh phúc ở FPT.

Sự kiện có sự tham gia của anh Trương Quý Hải - người nhạc sĩ FPT, nổi tiếng với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng, anh Đinh Công Sáng (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) và 2 band nhạc “cây nhà lá vườn” gồm Employee Band và Chiến Binh Số Band.

Chương trình kỳ vọng mang đến những hoạt động đậm chất văn hoá FPT. Đó là các tiết mục mang tinh thần đồng đội, khát vọng vươn lên, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số góp phần làm hưng thịnh quốc gia. Bên cạnh, việc giao lưu văn nghệ trong mỗi chuyến Du ca sẽ giúp đoàn tìm thêm được những thành viên mới tại chi nhánh có tiềm năng nghệ thuật và tinh thần FPT để gia nhập vào các chuyến Du ca tiếp theo.

Du ca FPT số 4 với chủ đề “Trạm hạnh phúc” sẽ dẫn dắt người xem qua 3 điểm dừng bằng những ca khúc STCo quen thuộc.

Du ca FPT số 4 với chủ đề “Trạm hạnh phúc” sẽ dẫn dắt người xem qua 3 điểm dừng bằng những ca khúc STCo quen thuộc.

Nằm trong dự án FPT 35 - Kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, Du ca FPT là chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa STCo kết hợp âm nhạc - nghệ thuật do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng Hiệp hội nghệ sĩ đồng tổ chức.

Chương trình “du mục” định kỳ, với mỗi số phát sóng là một điểm đến khác nhau. Nhằm gắn kết và lan tỏa văn hóa FPT, BTC sẽ cùng nhau chinh phục các địa điểm làm việc của người nhà F trên mọi miền đất nước, để cùng hát, cùng nghe, cùng tâm sự và cùng hạnh phúc.

Du ca đã đi qua 3 số với các chủ đề “Khảng trời hạnh phúc (Đà Nẵng), “Thung lũng hạnh phúc” (Bình Định) và “Cho con là người Việt Nam” (Cần Thơ).

Hồng Hà

Ý kiến

()