Chúng ta

Đầu năm, người Viễn thông FPT kể chuyện hạnh phúc

Thứ ba, 7/2/2023 | 14:42 GMT+7

Hòa chung thông điệp "Cùng mưu cầu hạnh phúc" của Tập đoàn FPT trong năm 2023, người FPT Telecom đã có bước khởi động ngay đầu năm mới bằng việc chia sẻ những câu chuyện về hạnh phúc của bản thân thông qua phong trào "Tôi hạnh phúc".

Ngày 6/2, Phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom chính thức phát động phong trào mang tên "Tôi hạnh phúc" dành cho toàn thể CBNV của nhà Viễn thông tham gia, bao gồm cả TIN, PNC, FTI và FPT Play. “Tôi hạnh phúc” mang đến thông điêp hạnh phúc không phải là điều gì đó quá xa vời, hạnh phúc đôi khi hiện hữu trong từng khoảnh khắc nhỏ mỗi ngày.

-4853-1675740993.jpg

Phong trào "Tôi hạnh phúc" khởi động một năm đầy hạnh phúc của người FPT Telecom.

Phong trào là nơi để CBNV nhà Viễn thông chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc mỗi ngày của mình, đồng thời lan tỏa tinh thần “Cùng mưu cầu hạnh phúc”. Phong trào chính thức khởi động ngày 6/2 đến 20h ngày 10/3.

Để thuận tiện cho việc chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm hạnh phúc của CBNV theo nhiều cách khác nhau, BTC không giới hạn hình thức tham gia. CBNV có thể tham gia bằng ảnh chụp, video, thơ, nhạc, bài viết... thể hiện rõ thông điệp và câu chuyện hạnh phúc của bản thân. Người tham gia phong trào đăng bài trực tiếp tại group Phong trào FTEL [FiL] với cú pháp Account email công ty - Đơn vị - Vùng #TOIHANHPHUC.

-2221-1675740993.jpg

Bên cạnh ý nghĩa về những giá trị hạnh phúc, phong trào "Tôi hạnh phúc" còn đặc biệt thu hút khi sở hữu hệ thống giải thưởng “khủng” lên đến 50.000 gold.

Đèn Biển

Ý kiến

()