Chúng ta

Anh Nguyễn Thành Hưng là Trưởng ban Văn hoá và Đoàn thể FPT

Thứ hai, 2/10/2023 | 10:24 GMT+7

Sau quá trình sàng lọc, đánh giá và phỏng vấn các ứng viên trong FPT và cựu thành viên FPT, Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Thành Hưng - Trưởng phòng Văn hóa thuộc Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT - đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT.

Quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Thành Hưng nhằm kiện toàn bộ máy quản lý của Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT, nâng cao hiệu quả quản trị ngành dọc và tăng cường các hoạt động văn hóa phong trào phù hợp với thế hệ trẻ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 2/10.

Tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho hay, Tập đoàn đang muốn tái xây dựng và nâng tầm văn hoá. "Các lãnh đạo đều chịu trách nhiệm về hoạt động văn hóa tinh thần của FPT. Văn hóa quan trọng hơn bất cứ chiến lược nào, chúng ta thành công không phải bởi chúng ta giỏi giang về khoa học, công nghệ, nhưng chiến thắng về con người là chúng ta chiến thắng tất cả", anh Bình khẳng định.

-4342-1696216570.jpg

Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc và PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương trao quyết định bổ nhiệm cho anh Nguyễn Thành Hưng (đứng giữa).

Anh Nguyễn Thành Hưng sinh năm 1993, gắn bó với FPT từ năm 2014. Anh được đánh giá là cán bộ trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng lan tỏa văn hóa tinh thần FPT. Là một trong số ít người trẻ FPT có khả năng sáng tác và biểu diễn STCo đa dạng từ bài hát, thơ, kịch…., trong 9 năm công tác tại FPT, anh Hưng đã có “gia tài” hàng trăm sáng tác. Trưởng thành từ cơ sở, anh Hưng từng “xông pha” phụ trách xây dựng, phát triển mảng văn hóa đoàn thể tại các đơn vị mới thành lập của FPT Software như FPT DPS, FPT Software Quy Nhơn. Với năng lực lãnh đạo tốt, anh nhanh chóng xây dựng và triển khai thành công mạng lưới cán bộ văn hóa tại các đơn vị, lan tỏa văn hóa và các hoạt động tinh thần tới từng CBNV.

Trong quá trình công tác tại nhà Phần mềm, Nguyễn Thành Hưng liên tục được vinh danh là Cán bộ truyền thông xuất sắc Tập đoàn FPT 2017, Cán bộ Văn hóa đoàn thể xuất sắc FPT Software Quy Nhơn 2020, Công đoàn viên tiêu biểu FPT Software miền Trung 2021.... Năm 2022, anh Hưng đạt danh hiệu FPT 13 Under 35 hạng mục Văn hóa và Hoạt động xã hội, sau đó được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Văn hóa thuộc Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT vào tháng 3/2023.

Với quyết định này, Ban Lãnh đạo FPT kỳ vọng tân Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT sẽ tiếp tục cùng với ngành dọc gìn giữ và lan tỏa văn hóa FPT, đặc biệt phát triển thêm nhiều hoạt động văn hóa phong trào phong phú, phù hợp với thế hệ trẻ khi hơn 50% quân số FPT hiện nay thuộc Gen Z (thế hệ được sinh từ năm 1997 đến 2012).

Viết Chung

Ý kiến

()