Chúng ta

Hội thao 13/9 FPT Đà Nẵng: ‘Đơn giản nhưng hấp dẫn’

Chủ nhật, 14/9/2014 | 19:13 GMT+7

Hội thao Đà Nẵng có nhiều sự thay đổi so với mọi năm về mặt quy mô hay nói đúng hơn là đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn ở các trò chơi. 9 đội thể hiện được những nét đặc trưng riêng của mình qua màn diễu hành”, GĐ FPT Trading miền Trung, Nguyễn Minh Đức, nhận xét.
> FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’ / Dế, nhện và tạp vụ mang giải Nhất Hội diễn cho FPT Telecom

Từng tham gia nhiều kỳ Hội thao FPT, anh Đức cho rằng, Hội thao Đà Nẵng năm nay để lại những ấn tượng trong lòng CBNV. Các đội đều chú trọng, đầu tư vào phần diễu hành để đem lại cảm xúc thực sự cho người xem.

Phần trình diễn diễu hành đậm chất “Toàn cầu hóa” của đơn vị FPT IS

Phần trình diễn diễu hành đậm chất “Toàn cầu hóa” của FPT IS.

“Phần chơi game đã mang lại bầu không khí sôi nổi và độ kịch tính cao cho Hội thao lần này. Dù năm nay các trò chơi được thi đấu tách rời nhau tạo ra cảm giác không “nóng” nhưng bù lại sức quyết liệt của từng nội dung lại được đẩy lên cao trào”, anh Đức nhận xét.

Có mặt tại Hội thao từ lúc khai hội cho tới lúc tan cuộc, anh Đặng Hùng Tuấn, Trưởng đoàn FPT Trading, cũng có cùng suy nghĩ: “Dù năm nay FPT Trading không thể giành giải nhất toàn đoàn nhưng tôi lại thấy vô cùng phấn khởi và vui mừng vì đã góp phần tạo nên bầu khí sôi động trong ngày sinh nhật tập đoàn. Tôi ấn tượng với các trò chơi mà Ban tổ chức đưa ra tuy đôi lúc cảm thấy hơi căng thẳng ở những phần thi”.

Hội thao diễn ra rất hấp dẫn nhờ các nội dung thi game

Hội thao diễn ra rất hấp dẫn trong các nội dung thi game.

Hội thao Đà Nẵng đã chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc. Trong ngày sinh nhật tập đoàn, CBNV được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, được thỏa sức sáng tạo trong phần thi “diễu hành” và đặc biệt được nhận những phần quà có giá trị từ BTC là điều không thể tuyệt vời hơn.

“Lần đầu tiên tôi tham gia Hội thao Đà Nẵng chào mừng sinh nhật tập đoàn nên cảm thấy rất thú vị. Tôi thật sự ấn tượng với con người FPT, họ luôn thể hiện sự nhiệt huyết, tính cống hiến và sẵn sàng làm tất cả mọi điều để hướng tới việc dành chiến thắng” một CBNV FPT tâm sự.

Anh Linh rất vui mừng vì FPT Telecom đã dành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao

Anh Linh rất vui mừng vì FPT Telecom đã giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao.

Về phần FPT Telecom, đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn đã tỏ ra rất phấn khích với chiến tích mà họ làm được. “Hội thao năm nay là một ngày rất vui dành cho anh em CBNV FPT Telecom Đà Nẵng bởi tất cả đã hoàn thành được mục tiêu. Đặc biệt hơn, chi nhánh thành lập được 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên FPT Telecom giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao. Tôi cảm ơn tới BTC đã tạo điều kiện tốt nhất để CBNV Đà Nẵng có một ngày thật sự ý nghĩa nhân dịp sinh nhật tập đoàn”, Lê Nguyễn Khánh Linh, Trưởng đoàn FPT Telecom Đà Nẵng, phấn khích nói.

Bất lợi hơn các công ty thành viên về mặt nhân sự nên khó giành chiến thắng nhưng FPT City và khối Giáo dục không buồn lòng. Anh Nguyễn Khánh, khối Giáo dục, tâm sự: “Đúng là mọi người ở khối Giáo dục thường gặp khó trong các môn thi kéo co hay diễu hành vì số lượng CBNV khiêm tốn cũng như ít nam. Nhưng tôi nghĩ chuyện này không quan trọng khi mà Hội thao với mục đích hướng tới kỷ niệm sinh nhật tập đoàn nên khối Giáo dục luôn lấy đó làm trọng tâm”. Cũng theo anh Khánh, Hội thao năm nay đã mang lại những phút giây tuyệt vời dù vẫn còn đâu đó “hạt sạn” không đáng có.

Hội thao Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp.

Hội thao Đà Nẵng thành công tốt đẹp.

Nhìn một cách tổng thể, Hội thao năm nay thật sự thành công trong con mắt của CBNV FPT tại Đà Nẵng. Người vui nhất không ai khác chính là anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Đà Nẵng, bởi mọi nỗ lực của các thành viên trong BTC đã mang lại thành quả tốt đẹp trong ngày sinh nhật tập đoàn. “Tôi luôn nghĩ mình sẽ làm được và giờ đây mọi thứ đã hoàn thành theo đúng kế hoạch. Dù bản thân cảm thấy rất sung sướng nhưng tôi nghĩ trong tương lai mình cần phải làm tốt hơn nữa nếu tiếp tục làm Trưởng Ban tổ chức để giúp các CBNV có dịp vui chơi và giao lưu với nhau”, anh Phong tâm sự.

Việt Nguyễn

Ảnh: Nguyễn Đông

Ý kiến

()