Chúng ta

Trải nghiệm cùng điện thoại hút khách FPT F81

Thứ ba, 25/2/2014 | 12:44 GMT+7

Với màn hình 5 inches, vi xử lý lõi tứ và mức giá chỉ 3.090.000 đồng, FPT F81 đang là chiếc điện thoại được nhiều khách hàng ưa chuộng dịp đầu năm 2014.
> Microsoft hạ giá hệ điều hành Windows

Đây là một trong số rất ít smartphone ở tầm giá 3 triệu đồng sở hữu màn hình lớn đến 5 inches đi cùng vi xử lý lõi tứ. Những ưu thế nổi bật này dễ dàng thể hiện sức mạnh khi sử dụng các ứng dụng giải trí như xem phim, chơi game 3D.

a

F81 có hình thức khá bắt mắt, vừa thời trang, vừa cá tính. Ảnh: FPTProduct.

FPT F81 sở hữu RAM 512 MB, ROM 4 GB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB bằng thẻ nhớ, hệ điều hành Android 4.2, model này có tốc độ xử lý nhanh, vận hành ổn định, quản lý tốt các ứng dụng chạy ngầm. Cùng với màn hình lớn, cấu hình mạnh giúp cho việc chạy các ứng dụng multimedia trở nên mượt mà và ổn định hơn.
 
Bên cạnh camera sau độ phân giải 5.0MP, tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash, FPT F81 tỏ ra khá hợp thời khi trang bị thêm những tính năng “hot” như: Làm đẹp ảnh chân dung, tự động nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, hẹn giờ chụp, chụp liên tục… Đây là những tiện ích hỗ trợ khách hàng dễ dàng chụp được những bức ảnh ưng ý và chia sẻ với bạn bè.

a

Có giá hơn 3 triệu đồng với nhiều tính năng ưu việt, FPT F81 được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại hot trong năm 2014. Ảnh: FPT Product.

Không những thế, FPT F81 còn mang đến khả năng chụp ảnh thông minh bởi tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng luôn chủ động bắt kịp mọi khoảnh khắc đẹp.

Kho ứng dụng phong phú luôn là một trong những lý do hấp dẫn khiến Android trở thành hệ điều hành được yêu thích nhất trên thế giới. Không chỉ tận hưởng hàng trăm nghìn ứng dụng tại Google Play Store, khách hàng mua điện thoại FPT còn được sử dụng kho ứng dụng F-store với nhiều ứng dụng và game được chọn lọc phù hợp với khách hàng Việt, tải game miễn phí mà không cần đăng nhập, thanh toán nhanh gọn qua SMS.

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với hai màu: Đen bóng thời trang và trắng phối đen trẻ trung. Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại http://fptproduct.com.vn/.

Cùng xem trải nghiệm thực tế với FPT F81:

Đồng Bằng

Clip: FTP Product

Ý kiến

()