Chúng ta

MU Việt Nam đi tìm vị vua đầu tiên tại Huyền Thoại

Thứ ba, 20/8/2013 | 17:23 GMT+7

Vào lúc 15h ngày 25/8, Công Thành Chiến đầu tiên khởi tranh tại server Huyền Thoại, hứa hẹn sẽ giúp hàng triệu chiến binh MU Việt Nam được mở rộng tầm mắt với những cuộc đấu trí không khoan nhượng của các Liên minh đẳng cấp nhất hiện nay.
> Đại Chiến xuất hiện trong phiên bản mới của Tiên Kỷ

Mặc dù Công Thành Chiến không còn xa lạ gì với các chiến binh MU Việt Nam, là sự kiện hùng tráng và quy mô nhất lục địa MU, với số lượng cư dân tham gia đông đảo có thể lên đến hàng nghìn thành viên nhưng tại server Huyền Thoại, đây là trận đấu “sống còn” đầu tiên khởi tranh để tìm ra vị vua vĩ đại đầu tiên đi vào lịch sử của máy chủ Huyền Thoại.

Vì vậy, cuộc chiến công - thủ sắp tới đây sẽ rất quyết liệt, hấp dẫn, là nơi để các chủ Liên minh thể hiện bản lĩnh, tài năng, đẳng cấp và khẳng định sức mạnh của mình. Hiện nay, các Liên minh đang háo hức đăng ký và chuẩn bị đội hình tham gia mạnh nhất với mục tiêu duy nhất là phải giành chiến thắng.

a

Hành trình tìm vị Vua đầu tiên cho server Huyền Thoại sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 15h ngày 25/8.

Phần thưởng giành cho Liên Minh chiến thắng rất hấp dẫn. Chủ Liên minh chiến thắng sẽ lên ngôi Vua và nhận được một tuần săn vật phẩm thần tại vùng đất của Vua, bản đồ Công Thành Chiến. Ngoài ra, Hội (Guild) còn nhận thêm đặc quyền sở hữu máy Chaos Vua và 5 triệu đồng thẻ Gate.

Chuẩn bị cho trận “cân não” sắp tới, đại diện Liên minh OnlyOne cho biết, với số lượng Liên minh đăng ký tham gia đông đúc, để giành được quyền tham gia Công Thành Chiến, các Guild đang huy động Bless (Ngọc ước nguyện) và Soul (Ngọc linh hồn) với hy vọng giành được số điểm cao nhất. "Điều lo lắng nhất của chúng tôi là Huyền Thoại tập trung rất nhiều chiến binh đẳng cấp, để trở thành vị Vua đầu tiên của Huyền Thoại, chắc chắn ngoài sức mạnh của trang bị thì đội nào có chiến thuật sắc bén, tinh thông thì đội đó sẽ có cơ hội giành chiến thắng cuối cùng”, đại diện của OnlyOne bày tỏ.

a

Công Thành Chiến luôn là đấu trường ác liệt và kịch tính nhất của MU Việt Nam.

Công Thành Chiến tại Huyền Thoại khai là sự kiện được MU Việt Nam tổ chức nhằm đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người chơi và tạo tinh thần đoàn kết sâu sắc trong cộng đồng game thủ MU Việt Nam nói chung và tại server Huyền Thoại nói riêng.

Xem thêm thông tin tại http://mu.gate.vn.

Đan Quyên

Ý kiến

()