Chúng ta

Khám phá smartphone 3G màn hình lớn FPT F60

Thứ ba, 25/2/2014 | 16:37 GMT+7

Chỉ với 1.890.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu smartphone FPT F60 thiết kế trẻ trung, lõi kép, màn hình lớn, kết nối 3G và chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng trên toàn quốc.
> Vertu giới thiệu phiên bản TI Red Gold tại Việt Nam

a

FPT F60 mang đến những cảm xúc hoàn toàn khác biệt mà không một chiếc smartphone nào trong cùng tầm giá có thể mang lại khi sở hữu màn hình lớn 4.7 inches. Ảnh: FPT Product.

Với lợi thế kích thước màn hình lớn lên đến 4,7 inch, FPT F60 mang đến những cảm xúc hoàn toàn khác biệt mà không một chiếc smartphone nào trong cùng tầm giá có thể mang lại. Những bộ phim sẽ sống động và chân thực hơn, các trò chơi thêm gay cấn và hấp dẫn, duyệt web và đọc sách cho góc nhìn rộng và đầy đủ khi trải nghiệm trên F60. Smartphone màn hình lớn cũng là xu hướng công nghệ được yêu thích nhất hiện nay.

a

Tuy giá rẻ nhưng FPT F60 hỗ trợ đầy đủ tính năng của smartphone cao cấp với khả năng kết nối như 3G, WiFi, WiFi hotspot, định vị GPS, Bluetooth. Ảnh: FPT Product.

Bên cạnh những ấn tượng về thị giác, các tác vụ và ứng dụng thông thường đều được FPT F60 xử lý mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2 nhờ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32 GB. Đây là cấu hình cơ bản giúp FPT F60 thỏa mãn nhu cầu nghe gọi, online, chia sẻ, lướt web, giải trí của người dùng.

Ra mắt vào đầu năm 2014, FPT F60 không thua kém smartphone cao cấp khác khi được hỗ trợ đầy đủ khả năng kết nối như 3G, WiFi, WiFi hotspot, định vị GPS, Bluetooth... Kết hợp với kho ứng dụng phong phú Google Play Store và F-Store, đây sẽ là những công cụ đắc lực giúp người dùng liên tục cập nhật tiện ích hấp dẫn của công nghệ và giải trí đa phương tiện mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại: http://fptproduct.com.vn/.

Đồng Bằng

Clip: FPT Product

Ý kiến

()