Chúng ta

Hơn 6.000 game thủ Việt 'đổ bộ' War Thunder ngày mở cửa

Thứ bảy, 27/9/2014 | 12:59 GMT+7

Tựa game bom tấn War Thunder đã thu hút hơn 6.000 người chơi tương đương với 2 binh đoàn bộ binh tham chiến, tạo nên bầu không khí sôi nổi trong ngày đầu tiên chính thức mở cửa tại Việt Nam.
> Ngày 25/9 War Thunder chính thức ra mắt / Những kỳ vọng lớn khi War Thunder cập bến Việt Nam

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng làng game Việt cũng đã "hả lòng hả dạ" với việc War Thunder chính thức mở cửa không 'reset" tài khoản tại thị trường Việt Nam vào sáng ngày 25/9 thông qua nhà phát hành FPT Online.

Ngoài lỗi đăng nhập của một số game thủ, nhìn chung bầu không khí ngày mở cửa War Thunder diễn ra hết sức sôi động, có những "room" lên tới 32 người cùng tham gia vào một trận đánh, tạo nên chiến trường vô cùng khốc liệt và nghẹt thở.

a

Bầu không khí ngày mở cửa War Thunder diễn ra hết sức sôi động, có những "room" lên tới 32 người cùng tham gia vào một trận đánh, tạo nên chiến trường vô cùng khốc liệt và nghẹt thở.

Toàn bộ ngôn ngữ trong game đã được Việt hóa bởi nhà phát hành nên rất thuận tiện cho người chơi trải nghiệm cũng như hoàn thành nhiệm vụ cơ bản. Thời gian chờ để tham gia vào một trận chiến cũng được rút ngắn chỉ còn 5-10 giây. Theo ghi nhận, trong khi game thủ trong nước đang dần làm quen với War Thunder thì những game thủ từng chơi bản quốc tế đang chiếm lĩnh thế thượng phong trên bảng xếp hạng nhờ kỹ năng và kinh nghiệm chinh chiến.

a

War Thunder - Đại Bàng Kiêu Hãnh ra mắt phiên bản tại Việt Nam tương đương bản 1.41 của nhà sản xuất Gaijin, bao gồm cả chế độ bắn tăng và máy bay.

Điểm nổi bật của War Thunder - Đại Bàng Kiêu Hãnh chính là việc ra mắt phiên bản tại Việt Nam tương đương bản 1.41 của nhà sản xuất Gaijin, bao gồm cả chế độ bắn tăng và máy bay. Đây được coi là nỗ lực rất lớn của FPT Online game thủ có cơ hội tiếp cận với phiên bản War Thunder mới nhất bởi chế độ chiến đấu trên bộ chỉ mới xuất hiện từ giữa tháng 5 năm nay trong phiên bản cập nhật 1.41 Ground Force.

Xem thêm thông tin về War Thunder tại: http://wt.gate.vn
Download game: http://wt.gate.vn/download
Fanpage: http://facebook.com/WarThunderVN 

Hà Dương

Ý kiến

()