Chúng ta

FPT Telecom nâng cấp băng thông dịch vụ truy cập Internet

Thứ sáu, 16/5/2014 | 12:25 GMT+7

Bắt đầu từ tháng 5, FPT Telecom sẽ nâng băng thông dịch vụ truy cập Internet cho các khách hàng trên toàn quốc với 3 gói dịch vụ Mega Save, Mega You và Mega Me.
> FPT Telecom bổ nhiệm 5 Phó Giám đốc Vùng 2

Với việc nâng cấp băng thông gói Mega Save từ 3 Mbps lên 5 Mbps, Mega You từ 6 Mbps lên 8 Mbps và Mega Me từ 8 Mbps lên 10 Mbps, FPT Telecom hướng đến việc sẽ đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhu cầu truy cập Internet với tốc độ ổn định, cho phép download và upload nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của mình. Chính sách này sẽ được áp dụng cho các khách hàng cũ và mới. Đối với khách hàng cũ, bên cạnh việc nâng cấp băng thông, FPT sẽ vẫn giữ nguyên giá cước sử dụng.

a

Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có tốc độ ổn định và cao nhất tại Việt Nam. Ảnh: FPT Telecom.

Chương trình nâng cấp băng thông các dịch vụ truy cập Internet lần này của FPT Telecom sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xem phim online, Youtube, bóng đá online… với chất lượng HD. Ngoài ra, việc chia sẻ, cập nhật dữ liệu cũng như các trang mạng xã hội sẽ ưu việt và nhanh chóng hơn.

Lý giải việc nâng cấp băng thông các gói dịch vụ truy cập Internet, anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FPT Telecom, cho biết: “FPT Telecom mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cũng như đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với người dùng mới, FPT Telecom đưa ra nhiều lựa chọn hơn bằng những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đây là một trong những nỗ lực của công ty giúp khách hàng trên toàn quốc có điều kiện kết nối tốt nhất để sử dụng các dịch vụ Internet”.

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến... đã có hạ tầng tại 57 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom không ngừng đầu tư và tích hợp ngày càng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng trên một đường truyền Internet. Hợp tác đầu tư với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp đi quốc tế… là những hướng đi mà FPT Telecom đang triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ ra khỏi biên giới, tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao vị thế của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()