Chúng ta

Đổi smartphone cũ để lấy Galaxy Note 4

Thứ ba, 30/9/2014 | 11:31 GMT+7

Khách hàng sở hữu smartphone cũ có giá từ 10 triệu đồng (theo giá máy mới niêm yết tại FPT Shop) khi đổi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 4, sẽ được FPT Shop mua lại và chỉ phải bù 6.990.000 đồng.
> Đặt Galaxy Note 4 nhận quà 'khủng' tại FPT Shop

Theo đó, máy được áp dụng đổi là smartphone của tất cả nhãn hiệu đang lưu hành trên thị trường, không cần chứng minh nơi mua, nguồn gốc mua, sản phẩm còn sử dụng tốt, máy hoạt động bình thường, nguyên vẹn, không bể, vỡ, móp méo, còn đầy đủ phụ kiện đi kèm: sạc, cáp, pin, tai nghe…

a

Chương trình "đổi cũ lấy mới" hấp dẫn. Ảnh: FPT Shop.

Khách hàng đăng ký thông tin lên đời Galaxy Note 4 tại website FPTShop.com.vn hoặc tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop. Người mua cần nhập thông tin như họ tên, số điện thoại, model máy đang sở hữu. Mỗi ngày có 10 người được chọn, FPT Shop sẽ mua lại smartphone cũ với giá 10 triệu đồng, khách hàng chỉ bù thêm 6.990.000 đồng để sở hữu Note 4.

Cách chọn người mua sẽ dựa theo 6 số cuối trong số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với kết quả xổ số đặc biệt trong ngày hôm sau, cần thỏa mãn điều kiện thấp hơn và gần nhất. Khách hàng không nằm trong danh sách may mắn của ngày hôm trước sẽ được chuyển sang quay số ngày tiếp theo.

Cuối chương trình khách hàng không nằm trong danh sách may mắn sẽ được tặng một phiếu mua hàng Note 4 trị giá 500.000 đồng tại FPT Shop. Trường hợp không tham gia chương trình đổi máy, nhưng muốn đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy Note 4, khách hàng cũng được tặng một phiếu mua hàng Note 4 trị giá 500.000 đồng. 

Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ 30/9 đến hết 23/10. Thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Tử Quyên

Ý kiến

()