Chúng ta

Đại dương huyền bí trong phiên bản mới của Thiên Long

Thứ sáu, 16/8/2013 | 12:36 GMT+7

Sáng ngày 15/8, đoạn clip giới thiệu phiên bản Thần Binh Hải Vực chính thức được ra mắt cộng đồng Thiên Long Bát Bộ. Với thiết kế đồ họa ấn tượng và đẹp mắt, tựa game MMORPG 3D (nhập vai trực tuyến) này được khoác lên mình chiếc áo mới huyền bí và đầy hấp dẫn.
> Game thủ viết tâm thư mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ

Game thủ sẽ hoàn toàn bất ngờ trước thế giới đại dương đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần huyền bí, từ những vật cưỡi lạ mắt cho đến những truyền thuyết đầy mị lực về kho báu được chôn giấu từ thời thượng cổ. Bên cạnh đó, việc ra mắt hệ thống Ngũ Tông Bí Tịch mở ra một trang mới, tạo thêm động lực khám phá cho những ai vốn say mê những tuyệt chiêu bí truyền trong tác phẩm của Kim Dung.

a

Thần khí mới của Mộ Dung phái.

Không dừng lại ở đó, phiên bản Thần Binh Hải Vực đã nâng Thiên Long Bát Bộ lên một tầm cao mới với hệ thống thần khí cực kỳ đẹp mắt. Để hoàn thành tạo hình cho bộ thần khí này, nhà phát triển game Changyou đã tốn rất nhiều công sức nghiên cứu và thể hiện điểm nổi bật của từng môn phái lên mỗi thần khí. Ví dụ như thần khí 102 của môn phái Mộ Dung, so với những cấp trước đó, tạo hình của thần kiếm kế thừa đặc điểm nhỏ nhắn linh hoạt của Mộ Dung thần khí, tia sáng xanh nhạt và chiến trường dưới lòng đại dương có sự bổ trợ cho nhau, làm tôn nên chiêu thức của nhân vật.

Nếu là fan của các tiểu thuyết kiếm hiệp, hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với những không gian được sáng tạo nên từ chính các cao thủ. Tu luyện tại nơi này sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời gian thực mà tại đây thời gian được vận hành theo một nguyên lý riêng, giúp cao thủ có thể rút ngắn thời gian tu luyện của mình.

a

Hình ảnh Phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh.

Với Thiên Long Bát Bộ, Phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh cũng nằm trong nguyên lý đó. Tu luyện trong Hư Không Huyễn Cảnh, anh hùng trên giang hồ bề ngoài sẽ đối đầu cùng 25 Boss (quái vật cấp cao) vô cùng hung hãn nhưng thực chất là đang không ngừng khiêu chiến chính bản thân mình, từ đó dần dà tìm ra chân lý, lĩnh ngộ võ học.

Thông tin về phiên bản mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Đồng thời, nội dung phiên bản Thần Binh Hải Vực và các sự kiện sẽ được giới thiệu rộng rãi đến người tham dự tại đêm tiệc Thiên Long Hội Tụ ngày 17/8 tới.

Một số hình ảnh của phiên bản Thần Binh Hải Vực:

a

Tạo hình Thập đại môn phái của Thiên Long Bát Bộ trong phiên bản mới.

s

Boss Viễn Cổ Chiến Thần uy lực mạnh mẽ.

a

Trong phiên bản mới cũng sẽ xuất hiện nhiều Trân thú mới được tạo hình hết sức ấn tượng.

a

Đồ họa đẹp mắt và sống động như thật.

a

Hệ thống bản đồ mới trong phiên bản Thần Binh Hải Vực.

a

Khung cảnh huyền bí và lạ lẫm giữa lòng đại dương.

Hà Dương

Ảnh: FPT Online

Ý kiến

()