Chúng ta

‘Cuộc thi Mobile Robot Challenge rất hấp dẫn’

Thứ tư, 27/11/2013 | 11:51 GMT+7

“Các bạn sinh viên rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng mới”, Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, nhận xét về chung kết cuộc thi Mobile Robot Challenge, vừa diễn ra cuối tuần qua.
> Học viện Bưu chính Viễn thông vô địch Mobile Robot Challenge / ‘Ý tưởng của các đội thi Robot rất phong phú’

Vòng chung kết Mobile Robot Challenge được diễn ra tại ĐH FPT, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Tranh tài ở vòng chung kết là 4 đội xuất sắc: BKCTVHDG (ĐH Bách Khoa Hà Nội), SRC PTIT (Học viện Bưu chính Viễn thông), Cloudy (ĐH Công nghệ) và QATM (ĐH FPT).

Giành được điểm cao ở cả hai phần thi Khởi động và Tăng tốc nên dù không thắng ở phần thi tìm Cup trong mê cung, đội SRC PTIT vẫn đoạt ngôi Vô địch Mobile Robot Challenge mùa thứ nhất.

“Mobile Robot Challenge là sân chơi, nơi các em sinh viên ngành CNTT-VT không chỉ được tiếp cận những công nghệ mới nhất, học cách vận hành chúng trực tiếp trên robot, mà còn là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý thời gian biểu…”, anh Lâm Phương nhận định.

Giám đốc Công nghệ FPT cũng đánh giá cao sự sáng tạo của sinh viên và tin rằng với những kiến thức, kỹ năng học được từ cuộc thi, các em sẽ có thêm cơ hội thành công cả trong cuộc sống, công việc sau này.

Chia sẻ của Giám đốc Công nghệ FPT với Chúng ta về cuộc thi:

Triệu Mẫn

Clip: Xuân Bắc

Ý kiến

()