Chúng ta

Thy Thơ trở thành Miss Ngôi Sao 2013

Thứ năm, 1/8/2013 | 11:03 GMT+7

Người đẹp Cần Thơ đã chinh phục được BGK để nhận danh hiệu cao nhất của cuộc thi sắc đẹp do báo Ngôi Sao tổ chức tối qua (ngày 31/7).
> Thí sinh Miss Ngôi Sao làm 'nóng' đêm chung kết

Đêm gala trao giải và tôn vinh những thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi đã diễn ra tại khán phòng tầng 1, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Riverside Palace, quận 4, TP HCM.

Buổi thi cuối cùng đánh dấu sự xuất hiện của 24 gương mặt xuất sắc của Miss Ngôi Sao năm nay. Cùng với đó là dàn sao “khủng" của làng giải trí Việt Nam đã tham dự chương trình.

24 thí sinh đã trải qua các vòng thi trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội để chọn ra Top 10 và Top 5 của cuộc thi. Người đẹp trong Top 5 tiếp tục tham gia vòng thi ứng xử. BGK đã quyết định trao vương miện luân lưu cùng danh hiệu Miss Ngôi Sao 2013 cho người đẹp đến từ Cần Thơ Lê Minh Thy Thơ, Á khôi 1 thuộc về Hạ Thị Hồng Vân và thành viên nhóm nhạc TVM Tăng Huỳnh Như giành ngôi vị Á khôi 2.

Cùng xem lại những hình ảnh tại đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013:

img9269-600631-1413006302.JPG

Bài hát chính thức "Phút đăng quang tuyệt vời" do nhạc sĩ Minh Anh tặng riêng cho chương trình được thể hiện qua giọng ca Đàm Vĩnh Hưng đã mở màn cho đêm Gala. Nam ca sĩ chọn áo vest đen lịch lãm nổi bật trên sân khấu lộng lẫy, trang trọng với biểu tượng chủ đạo là vương miện của nữ hoàng.

Trong trang phục màu xanh nước biển, những thí sinh đầu tiên đã xuất hiện trên sân khấu thu hút những ánh mắt tập trung quan sát của khán giả. Những bộ trang phục được thiết kế dành riêng cho các thí sinh lấy cảm hứng từ hai màu logo của báo Ngôi Sao.

Trong trang phục màu xanh nước biển, những thí sinh đầu tiên đã xuất hiện trên sân khấu thu hút những ánh mắt tập trung quan sát của khán giả. Những bộ trang phục được thiết kế dành riêng cho các thí sinh lấy cảm hứng từ hai màu logo của báo Ngôi Sao.

GS Xoay' làm MC dí dỏm mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

MC là "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Liên tục chương trình, các thí sinh bước vào phần trình diễn trang phục thể thao.

Các thí sinh khỏe khoắn trong phần trình diễn trang phục thể thao.

Các người đẹp trong vòng chung kết càng thêm xinh xắn và năng động với áo pull, quần short đầy màu sắc khi thể hiện vài động tác aerobic. Lần lượt từng thí sinh có cơ hội khoe hình thể khỏe khoắn, cân đối trước Ban giám khảo và khán giả.

Các người đẹp năng động với áo pull, quần short đầy màu sắc khi thể hiện vài động tác aerobic. Lần lượt từng thí sinh có cơ hội khoe hình thể khỏe khoắn, cân đối trước Ban giám khảo và khán giả.

img9422-217581-1413006302.JPG

Mr. Đàm trở lại "chiếm lĩnh" sân khấu với ca khúc "Bên nhau ngày vui" cùng cô học trò Ngọc Trâm. Hai thầy trò đã tiếp tục khuấy động bầu không khí đêm gala bằng màn trình diễn vui nhộn.

22 thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Những trang phục được thiết kế bắt mắt làm tôn lên vẻ đẹp và mắt gợi cảm của các người đẹp.

Các thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Những trang phục được thiết kế bắt mắt làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của các người đẹp.

Top 5 của cuộc thi: Lê Minh Thy Thơ, Hạ Kiều Vân, Nguyễn Thị Hằng, Huỳnh Như Ý và Đỗ Kiều Oanh được GS Xoay công bố tràng vỗ tay liên hồi của khán giả bên dưới.

Top 5 của cuộc thi (từ trái sang): Tăng Huỳnh Như, Nguyễn Thị Hằng, Hạ Thị Hồng Vân, Lê Minh Thy Thơ và Đỗ Kiều Oanh được MC công bố với những tràng vỗ tay liên hồi của khán giả bên dưới. Từng thí sinh bốc thăm và trả lời những câu hỏi khác nhau do BTC và BGK chuẩn bị trước.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy, cặp đôi Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo năm nay, gửi đến bài hát đầy sôi động trong bộ trang phục lịch lãm.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy, Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo năm nay, gửi đến chương trình nhạc phẩm sôi động.

Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh cũng tham gia trình diễn tại đêm gala. Cô mang đến bài hát đầy chất học trò cùng tà áo trắng muốt. Theo Khanh, danh hiệu Miss Ngôi Sao đã cho cô cả được và mất.

Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh cũng tham gia trình diễn tại đêm gala. Cô mang đến bài hát đầy chất học trò cùng tà áo trắng muốt. Theo Khanh, danh hiệu Miss Ngôi Sao đã mang đến cho cô nhiều điều.

Được cho là thiếu kịch tính trong màn xướng tên, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) Đinh Tiến Dũng gọi tên Thy Thơ nhẹ nhàng. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để cô gái miền Tây hạnh phúc cùng danh hiệu cao quý nhất.

Được cho là thiếu kịch tính trong màn xướng tên Hoa khôi, MC Đinh Tiến Dũng gọi tên Thy Thơ nhẹ nhàng. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để cô gái miền Tây hạnh phúc cùng danh hiệu cao quý nhất.

Nhiều khán giả yêu thích nét duyên dáng của người con gái miền Tây nơi Thy Thơ. Hiện Miss Ngôi Sao 2013 là sinh viên của ngôi trường lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long - ĐH Cần Thơ.

Nhiều khán giả yêu thích nét duyên dáng của con gái miền Tây nơi Thy Thơ. Hiện Miss Ngôi Sao 2013 là sinh viên của ngôi trường lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long - ĐH Cần Thơ.

Lê Minh Thy Thơ (giữa) đoạt vương miện. Hạ Thị Hồng Vân (phải) - Á khôi 1. Tăng Huỳnh Như Á khôi 2.

Lê Minh Thy Thơ (giữa) đoạt vương miện Hoa khôi, Hạ Thị Hồng Vân (phải) - Á khôi 1 và Tăng Huỳnh Như - Á khôi 2.

Dy Khoa

Ảnh: Tùy Phong

Ý kiến

()