Chúng ta

Người FPT miền Tây vui lễ hội cả ngày 13/9

Thứ ba, 9/9/2014 | 09:32 GMT+7

Lễ hội 13/9 tại FPT Cần Thơ sẽ diễn ra từ 8h đến 22h với nhiều hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ đặc sắc để CBNV có dịp vui chơi, giải trí được thoải mái nhất.
> Lễ hội 13/9 FPT HCM sẽ diễn ra trong 2 ngày / Hội thao 13/9 tổ chức đồng loạt trên toàn quốc

Như thường lệ, CBNV FPT các tỉnh miền Tây Nam bộ sẽ cùng hội tụ về Cần Thơ để tham dự Lễ hội 13/9, kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn. Năm nay, toàn bộ hoạt động trong khuôn khổ lễ hội tổ chức tại Cần Thơ diễn ra ngày 13/9 ở địa điểm duy nhất là Khu liên hợp thể thao Nam Long, TP Cần Thơ, với khoảng 400 CBNV tham dự.

Giải bóng đá thường niên tranh Cup 13/9 sẽ khởi động cho mùa lễ hội năm nay, quy tụ 4 đội bóng đại diện cho các chi nhánh và công ty thành viên của FPT tại miền Tây, gồm: FPT Trading Mekong, FPT Telecom Cần Thơ, Liên quân FPT Telecom miền Tây và Liên quân FPT miền Tây. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai cái tên xuất sắc đọ sức tại trận chung kết.

a

Lễ hội 13/9 tại FPT Cần Thơ sẽ diễn ra từ 8h đến 22h với nhiều hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ đặc sắc để CBNV có dịp vui chơi, giải trí được thoải mái nhất. Ảnh: V.N

Từ 9h đến 13h30 sẽ diễn ra đồng thời giải quần vợt FPT mở rộng, quy tụ những vợt thủ trong và ngoài FPT tham gia tranh tài. Buổi chiều cùng ngày là các hoạt động thuộc Hội thao với hàng loạt game vận động vui nhộn và đề cao tinh thần tập thể như: Kéo co, ép trứng, cõng bạn ăn chuối, truyền nước bằng môi, đưa em sang sông, nhảy bao bố...

Hội diễn 13/9 sẽ tập hợp những tiết mục văn hóa văn nghệ "cây nhà lá vườn" đậm chất FPT và miền Tây sông nước như: FPT Dance, hát vọng cổ, hài kịch... Tất cả hoạt động trong Hội thao và Hội diễn của các đội được Ban tổ chức chấm điểm theo mức từ 1-3, sau đó tổng hợp để trao thưởng các danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc.

Theo quyết định về việc tổ chức Hội thao và Hội diễn do TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký ban hành, Hội thao năm nay sẽ diễn ra đồng loạt trên toàn quốc vào đúng ngày 13/9. Tại Hà Nội và Cần Thơ, Hội thao và Hội diễn được tổ chức vào sáng và tối ngày 13/9. Tại Đà Nẵng sẽ chỉ có chương trình Hội thao dành cho CBNV, diễn ra cùng thời điểm với hai miền Nam - Bắc. Riêng FPT HCM tổ chức Hội diễn vào tối ngày 11/9 ở Nhà hát Bến Thành, còn Hội thao diễn ra sáng ngày 13/9.

Quyết định cũng nêu rõ, từ lãnh đạo cho đến CBNV đều phải tham gia, chỉ ngoại trừ một số trường hợp trực tại chỗ, bán hàng tại showroom hoặc nhân viên đang onsite. Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật tập đoàn.

Hà Dương

Ý kiến

()