Chúng ta

'Cả nhà tôi hâm mộ Giáo sư Xoay'

Thứ hai, 26/3/2012 | 11:47 GMT+7

Nghe tin Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể Đinh Tiến Dũng sẽ giao lưu trực tuyến với Chungta.vn, Phạm Hồng Hà, FPT Telecom Đà Nẵng, vô cùng sốt sắng bởi cả gia đình anh đều rất hâm mộ “Giáo sư Xoay”.
> Chiều nay Giáo sư Xoay sẽ giao lưu trực tuyến

a

Việc Giáo sư Xoay rời chương trình 'Hỏi xoáy đáp xoay" khiến cho anh Hồng Hà cảm thấy rất buồn và tiếc nuối. Ảnh: NVCC.

Anh chia sẻ, khi nhận được tin Giáo sư Xoay tuyên bố “giải nghệ”, không tham gia “Hỏi xoáy đáp xoay” nữa khiến anh “buồn rười rượi”.

Dưới góc độ khán giả, anh rất thích chương trình bởi nó mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người qua những mẩu nói chuyện và cách trả lời dí dỏm thông minh. Thế nên anh hy vọng, Giáo sư Xoay sẽ tiếp tục tham gia “Hỏi xoáy đáp xoay” để cống hiến cho khán giả những giây phút thư giãn, thoải mái vào cuối tuần.

Cùng là người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - đoàn thể ở FPT, nên anh Hà cho rằng, Giáo sư Xoay là một "quái nhân" thực sự, và thương hiệu FPT phần nào được cộng đồng xã hội biết đến nhiều hơn nhờ sự nổi tiếng của Đinh Tiến Dũng.

Anh Hà khẳng định, sẽ đọc và theo dõi chương trình giao lưu trực tuyến của Giáo sư Xoay với Chúng ta vào chiều nay.

a

Nghe tin Giáo sư Xoay giao lưu trực tuyến trên Chungta.vn là Gấm đã nhanh tay soạn ra một loạt câu hỏi. Ảnh: S.T. 

Biết báo Chúng ta và Giáo sư Xoay giao lưu trực tuyến vào đúng ngày thành lập Đoàn TNCS 26/3, Trần Thị Gấm, Ban nhân sự FPT IS đã soạn ra một loạt câu hỏi để hỏi “xoáy” giáo sư “Xoay” vào chiều nay.

Theo Gấm, câu hỏi đầu tiên cô muốn hỏi Giáo sư Xoay là chuyện “tình củm”, kiểu như Giáo sư và bạn gái yêu nhau lâu chưa, quen biết nhau như thế nào?

Tuổi tác của Giáo sư cũng là điều Gấm quan tâm bởi dù biết anh sinh năm 1981 nhưng trông ngoại hình lại già hơn rất nhiều.

“Rồi sao anh Xoay học Đại học Nông nghiệp, khoa trồng trọt không về với lúa, ngô, đậu, đỗ mà lại đầu quân vào FPT”, Gấm nói.

Việc Giáo sư Xoay tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” và đồng hành cùng ca sĩ Phương Linh xinh đẹp liệu có bao giờ tim Giáo sư “loạn nhịp” cũng là câu hỏi cô quan tâm.

a

Huy quan tâm đến Giáo sư Xoay và những vấn đề liên quan đến văn hóa FPT. Ảnh: NVCC.

Không quan tâm đến đời tư, Phan Trọng Huy (FPT Trading Miền Trung) lại mong muốn được hỏi Giáo sư Xoay những vấn đề liên quan đến văn hóa FPT.

Huy thổ lộ, cậu dự định sẽ hỏi Giáo sư Xoay sắp tới có làm trò gì vui cho CBNV FPT hay không? Liệu anh bay nhảy, góp vui cho thiên hạ thế đã đủ chưa?

Theo Huy, hoạt động văn hóa tổng hội của FPT giờ không còn được mạnh như xưa nữa, nên mong rằng với vai trò là một trong những người nắm giữ linh hồn văn hóa FPT, Giáo sư Xoay sẽ có nhiều hoạt động để phát triển văn hóa công ty trong thời gian tới.

Huy cũng muốn Giáo sư Xoay chia sẻ xem liệu anh còn “máu” và nhiệt huyết với phong trào ở FPT nữa không hay là đã "đuối" rồi.

A

Điều anh Trọng quan tâm nhất đó chính là việc liệu Giáo sư Xoay có rời bỏ FPT hay không. Ảnh: NVCC.

Anh Lê Đức Trọng (FPT IS Services) lại quan tâm đến việc liệu Giáo sư Xoay có định rời FPT hay không?

Theo anh Trọng, thường sau khi đàn ông lấy vợ thì họ để ý đến sự nghiệp và tiền tài nhiều hơn và bên cạnh đó là có thêm sự mạo hiểm về "nghề", vì thế, anh muốn hỏi Giáo sư Xoay là sắp tới lấy vợ xong, liệu anh có kế hoạch rời FPT và mở một công ty truyền thông hay công ty tổ chức sự kiện gì đó không?

Mặc dù chiều nay anh có buổi họp định kỳ nên không trực tiếp tham gia giao lưu trực tuyến được nhưng anh dự định sẽ xem lại những câu trả lời của Giáo sư Xoay ở trên trang Chungta.vn.

a

Quyên mong chương trình giao lưu trực tuyến sẽ thú vị như "Hỏi xoáy đáp xoay". Ảnh: F.B.

Mong sẽ được cười sảng khoái như đang xem 'Hỏi xoáy đáp xoay" là kỳ vọng của Nguyễn Quyên (Sinh viên ĐH FPT) trong chương trình giao lưu trực tuyến của Giáo sư Xoay và Chungta.vn vào chiều nay.

Quyên tâm sự, vì cậu thường xuyên được gặp và nghe Giáo sư Xoay chia sẻ trong các chương trình giao lưu ở trường nên cũng hiểu kha khá và chưa có nhu cầu tìm hiểu thêm trong thời gian này.

Tuy nhiên, việc Giáo sư Xoay bất ngờ rời khỏi "Hỏi xoáy đáp xoay" khiến cậu khá bất ngờ. Câu hỏi duy nhất cậu muốn hỏi Giáo sư là anh nhận xét gì về Xoày Trọng Chấm - người thế vai anh ở "Hỏi xoáy đáp xoay" và liệu có một ngày đẹp trời nào đó, Giáo sư lại quay trở lại với chương trình này không?

Dù bận bịu với việc học ở trường nhưng vì đây là lần đầu Giáo sư Xoay trả lời trực tuyến nên Quyên sẽ dành thời gian và rủ rê bạn bè mình cùng theo dõi ngay khi chương trình bắt đầu

Bình Nguyên

14h hôm nay (26/3), Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Xoay), một trong những nhân vật "đình đám" của FPT, sẽ trả lời trực tuyến trên Chungta.vn. Những vấn đề xung quanh hoạt động văn hóa, đời sống tinh thần và các hoạt động của Đoàn thanh niên ở FPT cũng như những thắc mắc của độc giả về công việc, cuộc sống của Giáo sư Xoay sẽ được anh trực tiếp trả lời. Độc giả có thể gửi trước câu hỏi vào hòm thư: chungta@fpt.com.vn.

Ý kiến

()