Chúng ta

V-Race mở cổng đăng ký giải chạy ảo 'The Bull Run'

Thứ hai, 19/12/2022 | 10:51 GMT+7

Giải chạy ảo V-Race - The Bull Run, tích hợp công nghệ blockchain được kết hợp tổ chức bởi Aura Network và VnExpress với quy mô toàn cầu, bắt đầu mở cổng đăng ký miễn phí từ nay đến ngày 29/12.

V-Race là giải chạy chuyên nghiệp do VnExpress tổ chức hàng năm với những ý nghĩa thiết thực cho xã hội. Chính thức tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, đến nay V-Race đã có 6 giải chạy với gần 25.000 người tham gia.

2022 là năm đầu tiên đánh dấu phiên bản hoàn toàn mới của V-Race với tên gọi V-Race The Bull Run. Đây là giải chạy V-Race đầu tiên được tích hợp công nghệ blockchain, nhằm mở ra cơ hội cho cộng đồng được tiếp cận xu hướng công nghệ blockchain và web3, cùng với đó duy trì thói quen rèn luyện sức khoẻ, thể chất.

-6651-1671420080.png

2022 là năm đầu tiên đánh dấu phiên bản hoàn toàn mới của V-Race với tên gọi V-Race The Bull Run.

Lần đầu tiên tham gia với vai trò đồng tổ chức, Aura Network sẽ lan toả rộng rãi những thông điệp tích cực của giải chạy tới cộng đồng Blockchain và Web3 trên toàn cầu. “Lấy công nghệ Blockchain làm bệ phóng, V-Race The Bull Run 2022 tiên phong mở ra một thế giới mới, nơi toàn bộ cộng đồng có thể tham gia chạy bộ mà không có bất kỳ giới hạn về địa lý & thời gian", CEO Giang Trần của Aura Network chia sẻ.

Thể lệ chương trình được thiết kế với tiêu chí đảm bảo phù hợp với mọi trình độ, điều kiện thể chất. Người tham gia giải chạy được đăng ký một trong các cự ly: 10km, 30km, 50km, 70km hoặc 100km để hoàn thành trong vòng 3 tuần, từ 30/12/2022 đến 20/1/2023. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần chạy, số km tối đa được chạy trong 1 ngày; miễn sao tích luỹ đủ số quãng đường đã đăng ký với tốc độ cho phép. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức sẽ xếp hạng runner dựa trên tổng thời gian hoàn thành cự ly.

Giải khuyến khích mọi đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Qua việc luyện tập thường xuyên, những người tham gia sẽ xây dựng ý thức, kỷ luật rèn luyện thể dục thể thao. Đặc biệt, tham gia giải, runner có cơ hội kết nối cộng đồng công nghệ, mở rộng mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp, chia sẻ chung niềm đam mê với thể thao. Giải chạy được tổ chức trên nền tảng V-Race, runner chỉ cần kết nối ứng dụng Strava với nền tảng này để ghi nhận kết quả.

Top 100 runner của mỗi cự ly sẽ được tặng thưởng huy chương số do Aura Network phát triển, đảm bảo tính độc nhất và bảo mật cho runner. Bên cạnh đó, Top 100 runner còn được tặng huy chương chứng nhận riêng cho từng cự ly. Top 20 mỗi cự ly sẽ được thêm nhận thêm phần thưởng là áo chạy tank-top thiết kế bởi Aura Network. Ngoài ra còn có hoạt động mini-game săn quà may mắn cho những người về đích sớm nhất.

Giải chạy V-Race The Bull Run 2022 đang mở đăng ký trong vòng 2 tuần, từ 15 đến 29/12. Đăng ký tham gia tại đây.

Video giới thiệu giải chạy V-Race The Bull Run 2022:

>> FPT Run tổ chức giải chạy online khép lại năm 2022

S.T

Ý kiến

()